Johnny Trí Nguyễn lấy lại phong độ sau khi bị chê gầy gò, già nua

06:53 | 19/11/2019

3,044 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau một thời gian bị chê gầy gò, sa sút về ngoại hình, Johnny Trí Nguyễn khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh mới sau khi cắt tóc, cạo râu.

Trên mạng xã hội, diễn viên Johnny Trí Nguyễn bất ngờ đăng tải hình ảnh mới của mình sau khi cắt tóc, cạo râu cùng dòng chia sẻ hài hước. Anh viết: "Sắp đi quay quảng cáo nên mình đành tự cắt tóc mài râu lại cho nó giống người bình thường tí.

Xong mình thấy dạo này cà phê thuốc lá nó yêu mấy cái răng mình quá. Mấy người bạn nha sĩ cũng thường kêu mình qua họ bọc sứ cho. Mà mình thấy môtô mình còn tự độ được thì mấy cái răng sá gì phải ra tiệm làm. Thế là mình lấy cái tuốc-nơ-vít, đẩy đi mấy cái tổ thuốc lá cà phê luôn. Mất chỉ có vài phút."

johnny tri nguyen lay lai phong do sau khi bi che gay go gia nua
johnny tri nguyen lay lai phong do sau khi bi che gay go gia nua
Johnny Trí Nguyễn lấy lại phong độ sau khi cắt tóc và cạo râu

Sau khi chia sẻ, Johnny Trí Nguyễn khiến nhiều bạn bè và fan thích thú vì hình ảnh phong độ, điển trai của anh ngày nào đã trở lại.

Trước đó, nam diễn viên luôn xuất hiện với vẻ ngoài gầy gò, trang phục luộm thuộm cùng bộ râu quai nón mọc rậm khiến anh già nua hơn tuổi. Thời điểm đó, nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi Johnny Trí Nguyễn bỏ bê hình ảnh và đánh mất phong độ. Thậm chí họ còn lo lắng sức khỏe của anh có vấn đề nên mới sụt cân nhiều như vậy.

johnny tri nguyen lay lai phong do sau khi bi che gay go gia nua
Hình ảnh Johnny Trí Nguyễn thời điểm để râu và sụt cân khiến khán giả lo lắng

Tuy nhiên, khi trả lời truyền thông anh khẳng định: "Tôi vẫn khỏe mạnh, bình thường. Chỉ là trong suốt thời gian qua, tôi không tham gia vào một vai diễn nào nên bản thân không cần quá chau chuốt. Với tôi, việc thay đổi ngoại hình vô cùng đơn giản, có lẽ chỉ mất vài tuần nếu muốn trở nên gầy, mập hay đô con hơn. Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào sự điều khiển của bản thân mình. Ngoại hình cũng chỉ là một dụng cụ của bản thân được đem ra sử dụng khi cần thiết mà thôi."

Johnny Trí Nguyễn là gương mặt diễn viên điện ảnh được nhiều khán giả mến mộ qua hàng loạt phim võ thuật, hành động như: Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng... Đồng thời anh cũng thể hiện cái duyên và sự hài hước của mình trong các bộ phim điện ảnh: Tèo em, Cưới ngay kẻo lỡ, Nụ hôn thần chết. Vài năm trở lại đây, Johnny Trí Nguyên ít xuất hiện ở showbiz cũng như phim ảnh. Thay vào đó anh tập trung vào chăm lo võ đường và dành thời gian để đi phượt cùng bạn bè.

Tuấn Minh

johnny tri nguyen lay lai phong do sau khi bi che gay go gia nuaSao Việt 28/2: Đạo diễn 'Kong' nói 'Anh yêu em' với Ngô Thanh Vân
johnny tri nguyen lay lai phong do sau khi bi che gay go gia nuaFan Việt xót xa trước hình ảnh tiều tụy của Johnny Trí Nguyễn
johnny tri nguyen lay lai phong do sau khi bi che gay go gia nuaJohnny Trí Nguyễn và sai lầm trị giá triệu đô?

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.