Sao Việt 15/2: Cát Phượng lên tiếng sau ồn ào 'ngoại tình'

20:46 | 15/02/2019

749 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cùng đi du lịch nước ngoài dịp Valentine; Cát Phượng lên tiếng về tình cảm với chồng kém 18 tuổi sau ồn ào "ngoại tình"; Hạ Vi khoe ảnh bạn trai mới sau 2 năm chia tay Cường Đô La;... là những tin nổi bật về sao Việt ngày 15/2.

Quang Hà đi mua vàng, dân mạng tò mò xe tiền tỷ hiếm thấy ở VN

Cách đây ít giờ, Quang Hà đăng tải 2 tấm ảnh lên trang cá nhân, nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Theo đó, nam ca sỹ thổ lộ, anh thấy buồn vì không được ai tặng quà trong ngày Valentine. "Trời hôm nay lạnh thế và rồi anh vẫn ế".

Chính vì thế, Quang Hà cho rằng với anh 14/2 chỉ là ngày Thần tài mà thôi. Sau đó, nam ca sỹ quyết định "tự lái xe màu vàng đi mua vàng cho may mắn".

Nhắc tới chiếc xe thể thao sành điệu này, Quang Hà tự hào: "Ai mê anh thì lên xe anh đèo nhé. Xe chỉ có 2 chỗ duy nhất. 1 chỗ anh lái. 1 chỗ em nào xung phong".

Được biết, chiếc xe mà nam ca sỹ đang sử dụng có giá hơn 4 tỷ đồng (chưa tính các phụ kiện được thay thế theo sở thích chủ nhân) của thương hiệu Porsche. Theo một người bạn của Quang Hà cho biết, ở Việt Nam chỉ có 1, 2 chiếc dòng này.

sao viet 152 cat phuong len tieng sau on ao ngoai tinh

Về mặt tình cảm, trong những ngày cuối cùng của năm 2018, Quang Hà đăng tải khá nhiều hình ảnh ôm ấp một cô gái xinh đẹp tại trời Tây. Nam ca sỹ thậm chí còn viết “Em là tất cả đối với tôi”.

Bên dưới phần bình luận của bài đăng, trước thắc mắc của người thân về cô gái "bí ẩn", Quang Hà không ngần ngại đáp: “Bạn gái em chị ơi”. Khi có fan để lại lời chúc mừng và khen cả hai đẹp đôi, nam ca sĩ còn để lại bình luận “Cảm ơn rất nhiều”.

Liên lạc với Quang Hà, anh chia sẻ với chúng tôi rằng đã quen cô bạn Trinh Phạm được 2 năm. Mỗi lần sang Pháp lưu diễn, anh đều gặp gỡ gia đình của Trinh Phạm.

Tuy nhiên, hiện Quang Hà chỉ xem Trinh Phạm như em gái và trên mức tình bạn vì quá thân. Theo Quang Hà, anh và Trinh Phạm rất hợp gu nhau và có chung sở thích chụp ảnh.

Trinh Phạm quê Lâm Đồng và hiện sinh sống tại Pháp. Trinh Phạm sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình gợi cảm. Trong mục giới thiệu bản thân, Trinh còn hài hước để là: “Rất dữ và khó tính”.

Với dòng cảm thán trong ngày Valentine vừa qua, có thể thấy quan hệ của Quang Hà và Trinh Phạm vẫn chưa có tiến triển mới và nam ca sỹ vẫn độc thân.

Johnny Trí Nguyễn đến mừng tình cũ Ngô Thanh Vân ra mắt "Hai Phượng"

Vào ngày Valentine 14/2, bộ phim “Hai Phượng” do Ngô Thanh Vân đóng chính và sản xuất đã có buổi ra mắt tại TP.Hồ Chí Minh.

Nhiều bạn bè, nghệ sĩ thân thiết đã có mặt để chúc mừng tác phẩm điện ảnh cuối cùng của Ngô Thanh Vân trong vai trò “đả nữ”.

Đáng chú ý trong số đó là sự xuất hiện của Johnny Trí Nguyễn - bạn trai cũ của Ngô Thanh Vân. Đây là lần hiếm hoi cặp đôi gặp lại nhau sau nhiều năm chia tay. Cặp đôi từng là cặp đôi trai tài, gái sắc của showbiz Việt và có 6 năm hạnh phúc bên nhau trước khi đường ai nấy đi.

Johnny Trí Nguyễn và bạn gái mới - Nhung Kate xuất hiện với hình ảnh bình dị, bụi bặm với áo sơ mi, quần jeans.

Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết sau khi chia tay. Những bộ phim do Ngô Thanh Vân đóng chính trước đây luôn nhận được nhiều sự ủng hộ từ tình cũ.

Chia sẻ về quá trình thực hiện phim “Hai Phượng”, Ngô Thanh Vân cho biết, để làm được dự án này, cô đã rất kiệt sức và phải nhiều lần tiêm thuốc giảm đau, uống đủ loại thuốc.

“Khi làm phim hành động thì diễn viên bắt buộc phải hy sinh bản thân mình. Chưa kể ‘Hai Phượng’ là phim hành động cuối cùng của tôi, nên tôi muốn mình phải làm tốt nhất có thể.

Suốt thời gian quay phim, tôi phải tiêm thuốc giảm đau, uống nhiều loại thuốc, làm đủ mọi thứ để có đủ sức lực thực hiện các cảnh quay hành động nguy hiểm. Tôi đã hoàn toàn kiệt sức khi cố gắng thực hiện vai diễn cuối cùng này”, nữ diễn viên chia sẻ.

sao viet 152 cat phuong len tieng sau on ao ngoai tinh

Ngoài ra, khi được hỏi về tham vọng đạt doanh thu trăm tỉ giống “Cua lại vợ bầu” của Trấn Thành, Ngô Thanh Vân cho biết, “Hai Phượng” là sản phẩm mà cô và êkip đã bỏ ra rất nhiều mồ hôi, tâm huyết, nên cô hy vọng bộ phim sẽ đạt doanh thu khả quan khi chính thức ra rạp.

“Mỗi thị trường sẽ có một sản phẩm khác nhau và tất cả đều cạnh tranh công bằng, Hai Phượng và Cua lại vợ bầu cũng vậy. Tôi mong khán giả sẽ bỏ tiền mua vé để góp phần ủng hộ nhà sản xuất, để chúng tôi có thêm động lực làm tiếp những sản phẩm sau này.

Nếu doanh thu của phim không bằng Cua lại vợ bầu, tôi chưa biết mình sẽ nói gì, nhưng chắc chắn sẽ rất buồn”, Ngô Thanh Vân cho hay.

Đả nữ màn ảnh Việt khẳng định, “Hai Phượng” là bộ phim hành động cuối cùng mà cô tham gia. Nếu được mời đóng phim trong tương lai, cô sẽ chỉ nhận lời nếu cát xê lên tới 1 triệu USD.

“Tôi nói thật, nếu muốn tôi đóng phim hành động thì phải trả cát xê 1 triệu đô tôi mới nhận. Không cần biết vai diễn đó có hay hay không, cứ trả 1 triệu đô thì chắc chắn Ngô Thanh Vân sẽ nhận lời”, nữ diễn viên chia sẻ.

Hạ Vi khoe ảnh bạn trai mới sau 2 năm chia tay Cường Đô La

Hoà chung vào không khí Valentine trong giới showbiz Việt với không ít cặp đôi công khai chuyện tình cảm, người mẫu Hạ Vi lần đầu hé lộ về bạn trai mới trên trang cá nhân.

Tối 14/2, cô bất ngờ chia sẻ hình ảnh bên một chàng trai giấu mặt với dòng chú thích đầy lãng mạn: “Anh không cô đơn, em luôn ở đây bên anh”. Qua đó người đẹp ngầm thông báo tới người hâm mộ về việc có người yêu mới.

Hạ Vi cũng chia sẻ thêm hình ảnh về bó hoa lớn là món quà bạn trai dành tặng trong ngày lễ tình nhân. Ngay sau khi những hình ảnh về bạn trai được cô chia sẻ, rất nhiều người hâm mộ đồn đoán về danh tính chàng trai bí ẩn, nhưng Hạ Vi không hề lên tiếng giải thích.

Hạ Vi - Cường Đô La đã có 2 năm hẹn hò, dù không lên tiếng công khai nhưng họ thường xuyên có những hình ảnh thân mật và xuất hiện bên nhau tại sự kiện... Trước khi hẹn hò "đại gia phố núi", cô là cái tên khá lạ lẫm trong showbiz Việt.

sao viet 152 cat phuong len tieng sau on ao ngoai tinh

Sau tuyên bố chia tay Cường Đô La vào tháng 7/2017, nữ diễn viên vướng phải tin đồn hẹn hò với Toki (thành viên nhóm nhạc Uni5) sau nhiều lần bị cư dân mạng "soi" ảnh. Tuy nhiên cả hai vẫn im lặng trước mọi nghi vấn trong thời gian qua.

Sau khi chia tay Cường Đô La, Hạ Vi gần như “ở ẩn” và rất ít xuất hiện. Thỉnh thoảng, người đẹp chia sẻ ảnh mới lên Instagram nhưng lần nào cũng gây sốc vì tạo hình hoặc biểu cảm khác lạ, khó hiểu.

Mới đây, Hạ Vi cũng gây chú ý khi tham gia MV cổ trang có kinh phí đầu tư lớn của Đan Trường. Nam ca sỹ cho hay, anh có dịp xem diễn xuất của Hạ Vi trong phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể và cảm thấy phù hợp, nên quyết định mời cô tham gia dự án này.

Cát Phượng lên tiếng về tình cảm với chồng kém 18 tuổi sau ồn ào "ngoại tình"

Cách đây vài tháng, dư luận từng một phen xôn xao khi scandal tình tay ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy bất ngờ "bùng nổ". Thời điểm đó, nam diễn viên “Em chưa 18” thú nhận là đã nảy sinh tình cảm với bạn diễn An Nguy sau khi cả hai hợp tác chung trong phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con”.

Vụ bê bối tình ái trở nên phức tạp hơn khi An Nguy đứng ra tố Cát Phượng là người đứng sau “giật dây” mọi chuyện. Vụ việc khiến dư luận phẫn nộ và kêu gọi tẩy chay phim mới của Kiều Minh Tuấn và An Nguy.

Thậm chí, nhà sản xuất Dung Bình Dương còn đòi kiện cặp đôi diễn viên chính vì scandal của họ đã ảnh hưởng đến doanh thu phim.

Từ đó đến nay, bộ ba Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã chọn giải pháp im lặng khi hứng chịu sự chỉ trích từ công chúng. Nhiều khán giả cũng đặt nghi vấn liệu tình cảm của cặp đôi Cát - Kiều có rạn nứt sau lùm xùm với “người thứ 3”.

Vào ngày lễ tình nhân 14/2 vừa qua, khi nhận được nhiều lời hỏi han, quan tâm của khán giả, Cát Phượng đã chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm của cô và người yêu kém tuổi.

sao viet 152 cat phuong len tieng sau on ao ngoai tinh

Nữ diễn viên cho biết: “Trên đời này có vạn tỉ người, và mỗi người một hướng đi trên vạn nẻo đường. Nhưng khi gặp được nhau đã là một chữ duyên. Ở bên nhau suốt đời hay không là do chữ nợ và nghiệp.

Vậy nên, những cặp ăn đời ở kiếp là họ đã có duyên, nợ và nghiệp lực. Riêng Cát Kiều đã có duyên gặp nhau, đi đến hết đời hay không còn thuộc vào nợ và nghiệp. Nói như vậy không có nghĩa là Cát Kiều đang có vấn đề gì cả. Cát Kiều vẫn đang rất vui vẻ, hạnh phúc”.

Ngoài ra, nữ diễn viên không quên chúc các cặp tình nhân, các đôi vợ chồng sẽ đi đến bến bờ hạnh phúc, cùng nắm tay nhau vượt qua những sóng gió cuộc đời.

Đây cũng là lần đầu tiên sau gần 6 tháng xảy ra lùm xùm “người thứ 3”, Cát Phượng chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cũng gửi lời chúc mừng đến cặp đôi Cát Kiều và mong cả hai sẽ có hạnh phúc viên mãn sau nhiều sóng gió.

Phim Trường Giang, Nhã Phương, Trấn Thành có xứng với doanh thu 100 tỷ?

Mới đây, Cua lại vợ bầu do Trấn Thành thủ vai nam chính trở thành phim cán mốc 100 tỷ đồng nhanh nhất lịch sử phòng vé Việt. Giữa mùa phim Tết 2019, một đối thủ khác của phim này là Trạng Quỳnh do Nhã Phương đóng vai nữ chính cũng vượt qua con số 100 tỷ doanh thu.

Chưa kể vào năm ngoái, Siêu sao siêu ngố ra mắt dịp Tết, thuộc thể loại hài, tình cảm do Trường Giang đóng chính đã trở thành phim có doanh thu cao thứ 2 lịch sử màn ảnh rộng Việt Nam.

Những con số trăm tỷ như mơ với các nhà sản xuất phim điện ảnh cho thấy sức hút khủng khiếp của rạp chiếu mùa Tết. Tuy nhiên, chất lượng phim Tết lại trở thành vấn đề gây tranh cãi giữa hai luồng ý kiến khen chê.

Trước tiên phải nói rằng 3 bộ phim này phù hợp với thị hiếu của khán giả những ngày đầu xuân, minh chứng qua doanh thu khủng mà chúng có được. Nếu phim dở, dù có tò mò đến mấy, người ta cũng chẳng tốn tiền để đi coi nhiều.

Vậy nhưng, nội dung 3 bộ phim đạt doanh thu khủng ở 2 mùa Tết 2018 và 2019 có thực sự chất lượng hay không là điều còn phải bàn.

Siêu sao siêu ngố (2018) xoay quanh câu chuyện hai anh em sinh đôi Thế Sơn và Thế Tùng đều do Trường Giang thể hiện. Vì cách sống và môi trường làm việc khác nhau nên cả hai hành xử khác biệt, từ đó tạo nên những tình huống dở khóc dở cười. Một người là ngôi sao điện ảnh nổi tiếng, một người làm công việc chăn lợn ở quê.

Chuyện tình yêu với cô họa sĩ Trúc do hot girl Sam đảm nhận là sợi dây tình cảm xuyên suốt những mảng cười trong phim. Bên cạnh đó, phim còn khai thác những mặt tối của showbiz, nơi Thế Sơn hoạt động.

Dù phim thu về tới 109 tỷ đồng nhưng Trường Giang vẫn bị nhận xét chưa đủ độ chín về diễn xuất, lẫn sự hợp tác kém ăn ý của hai diễn viên chính. Nội dung chính của phim tương đối dễ đoán, mang tính giải trí là chính.

Cách diễn của Trường Giang bị coi vẫn mang đậm tính sân khấu. Với những nhà chuyên môn, Siêu sao siêu ngố chỉ là thoát khỏi lối mòn hài nhảm, chứ nội dung không ấn tượng.

Cua lại vợ bầu (2019) là phim Tết duy nhất Trấn Thành đóng vai chính trong năm nay. Câu chuyện tình cảm giữa bộ ba Trọng Thoại (Trấn Thành), Nhã Linh (Ninh Dương Lan Ngọc) và Quý Khánh (Anh Tú) tạo nên nhiều tình huống thú vị trong hành trình cưa cẩm lại chính người vợ đang mang bầu.

Mặc dù cặp đôi chính Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc được khen ngợi về diễn xuất, nhưng kịch bản phim vẫn bị khán giả chê có một số yếu tố phi lý về mặt logic. Ngoài ra, sự kết hợp giữa hai diễn viên chính để thể hiện tình yêu 7 năm vẫn chưa đạt độ chín muồi.

Đáng nói nhất phải kể tới thành tích đang trên đà đi tới cột mốc trăm tỷ của Trạng Quỳnh (2019). Đây là bộ phim bị chê nhiều hơn cả trong 3 phim Tết hốt trăm tỷ. Bộ phim do Nhã Phương đóng vai nữ chính tiếp tục trở thành tâm điểm tranh cãi về diễn xuất bị khán giả chê "nhạt", "trăm vai như một". Thậm chí nhiều ý kiến còn cho rằng Trấn Thành dù đóng vai nam thứ nhưng đã "cân" hết cả phim.

sao viet 152 cat phuong len tieng sau on ao ngoai tinh

Kịch bản lỏng lẻo, diễn xuất nhạt nhòa của cặp đôi nam nữ chính nhưng Trạng Quỳnh vẫn thu hút lượng lớn người xem khi chiếu rạp vào mùa Tết. Thế mới thấy, yếu tố thời điểm và độ phù hợp về nội dung là 2 điểm rất quan trọng đối với doanh thu phim Việt.

Chính nhờ công chiếu vào Tết là thời điểm mọi người được nghỉ ngơi, thích đi xem phim giải trí nên những bộ phim này đã đánh trúng tâm lý muốn được xem giải khuây, vừa cười vui vừa thấm thía tình cảm gia đình, tình yêu vợ chồng.

Nếu ra rạp vào một thời điểm khác, rất có thể bộ ba phim của Trường Giang, Trấn Thành, Nhã Phương khó đạt được thành tích phòng vé ấn tượng như vậy.

Bên cạnh đó, việc giá vé xem phim ngày Tết được đẩy cao cũng giúp tăng doanh số của ba phim ra mắt trong dịp Tết nguyên đán. Các phim đối thủ của phim Việt trong dịp Tết tỏ ra lép vế, cả phim Hollywood lẫn Trung Quốc, là một yếu tố góp phần thúc đẩy thị hiếu xem phim nội, ủng hộ điện ảnh Việt của khán giả nước nhà.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cùng đi du lịch nước ngoài dịp Valentine

Hôm 14/2, trên Instagram, Bảo Anh chia sẻ những hình ảnh chụp ở dòng sông băng tại Iceland. Nữ ca sĩ đang có chuyến đi nghỉ trong dịp đầu năm mới trước khi bắt đầu lịch diễn ở Mỹ.

“Hồi nhỏ nghe anh Đan Trường hát bài Dòng sông băng bây giờ mới biết dòng sông băng là như này đây. Chắc tác giả lúc đó qua Iceland chơi xong viết bài này”, cô viết.

Trùng hợp, rạng sáng 15/2, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng check-in ở địa điểm du lịch nổi tiếng này. “Đầm sông băng”, anh chú thích. Sự trùng hợp đặc biệt gây được sự chú ý trên mạng xã hội. Ngay sau đó, cư dân mạng còn nhận ra sự tương đồng về góc ảnh và cách tạo dáng giữa các hình ảnh do Bảo Anh cùng Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

“Có lẽ nào anh chị đã quay lại với nhau”, “Và con tim đã vui trở lại”, “Yêu nhau đi một vòng cũng quay về bên nhau”, “Giống chỗ chị Bảo Anh đi. Đang hẹn hò Bảo Anh chắc luôn”, những bình luận trên Instagram của Hồ Quang Hiếu.

Ở trang cá nhân của Bảo Anh, nhiều cư dân mạng cũng đặt câu hỏi về khả năng hai nghệ sĩ du lịch ở Iceland dịp Valentine. Stylist Kelbin Lei lấp lửng: “Biết đi với ai luôn”.

Trong khi đó, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng động viên Bảo Anh khi cô than lạnh: “Có người yêu đi chung mà lạnh gì”.

sao viet 152 cat phuong len tieng sau on ao ngoai tinh

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vướng nghi vấn tình cảm từ tháng 1/2015. Tuy nhiên đến tháng 10/2016, hai người mới thôi che giấu tình cảm và xác nhận đang yêu nhau. Nữ ca sĩ Anh muốn em sống sao tâm sự tình cảm giữa họ phát triển dần sau những lần đi diễn chung ở nước ngoài. Họ chia tay vào tháng 10/2017.

Tin đồn Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu tái hợp lan truyền từ tháng 9/2018. Theo đó, hai người được cho là thường xuất hiện bên nhau trong một số buổi gặp riêng với bạn bè, đi diễn chung ở nước ngoài.

Hồi cuối tháng 1, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh cùng ghi hình chương trình Sóng xuân 19 với MC Trấn Thành. Ở phần giao lưu, Trấn Thành hỏi nữ ca sĩ: “Năm nay, có ai yêu thương em chưa?”. Bảo Anh liền trả lời: “Anh có ai giới thiệu em với?”.

Đến đây, Trấn Thành hài hước chúc: “Chúc em tình duyên viên mãn, biết đâu có người mới đến bên em như Anh Đức, hoặc biết đâu người cũ Hồ Quang Hiếu trở về”.

Hà Ly (th)

sao viet 152 cat phuong len tieng sau on ao ngoai tinh Sao việt 14/2: Hoa hậu Phạm Hương công khai đính hôn với bạn trai vào ngày Valentine
sao viet 152 cat phuong len tieng sau on ao ngoai tinh Sao Việt 13/02: Phim của NSND Hồng Vân chưa ra rạp đã bị chê nhảm nhí