Sao Việt 28/2: Đạo diễn 'Kong' nói 'Anh yêu em' với Ngô Thanh Vân

21:08 | 28/02/2019

426 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đạo diễn 'Kong' nói 'Anh yêu em' với Ngô Thanh Vân; Lệ Quyên tuyên bố "hết duyên làm bạn", Hà Hồ đáp trả đầy ẩn ý; Hồ Quang Hiếu: 'Tôi và Bảo Anh vẫn rủ nhau tâm sự mỗi khi buồn';Trấn Thành, Hari Won bất ngờ đi kiểm tra tâm thần... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 28/2.

Lệ Quyên tuyên bố "hết duyên làm bạn", Hà Hồ đáp trả đầy ẩn ý

Từng là đôi bạn thân nổi tiếng trong showbiz Việt, nhưng vài năm gần đây, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà đã không còn nhìn mặt nhau, thậm chí tránh nhắc đến tên đối phương trong các bài phỏng vấn.

Dù đã rạn nứt tình bạn, nhưng trong bài phỏng vấn mới đây, “nữ hoàng phòng trà” đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi khẳng định, cô và Hồ Ngọc Hà đã “hết duyên làm bạn”, nhưng cả hai vẫn xem nhau là đồng nghiệp.

“Cãi nhau không, lỗi lầm cũng không, chỉ là không thể ở bên cạnh người đó được nữa, không thể chia sẻ được nữa thì như thế. Có thể tự dưng hết duyên. Thế thôi!

Bọn tôi vẫn văn minh, việc ai nấy làm. Nhiều chương trình trong và ngoài nước chúng tôi vẫn hát với nhau thường xuyên. Tôi nghĩ Hà cũng chẳng có gì với mình cả, chỉ là bất đồng quan điểm và khác về hành xử. Tất nhiên còn có những điều riêng tư tôi không tiện chia sẻ. Nhưng đến đây là đủ rồi”, nữ ca sĩ bộc bạch.

sao viet 282 tran thanh hari won bat ngo di kiem tra tam than

Đáng chú ý, chỉ sau đó vài giờ, Hồ Ngọc Hà lại khiến cư dân mạng xôn xao khi đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ viết: “Ăn sáng lành mạnh, tịnh tâm nào. Đã không muốn để ý đến ai rồi mà cứ lôi mình vào câu chuyện làm quà hoài”, “Có giỏi thì bước ra ngoài đi, say hello với bạn bè quốc tế thôi xem có làm được không. Ếch ngồi đáy giếng là có thiệt, ộp ộp mà cứ ngỡ mình hay nhất”.

Dù không chỉ rõ đích danh, nhưng nhiều dân mạng vẫn đồn đoán và cho rằng Hồ Ngọc Hà đang ẩn ý nhắc đến Lệ Quyên. Dù vậy, những dòng chia sẻ đầy ẩn ý của Hà Hồ đang nhắm đến ai thì có lẽ chỉ nữ ca sĩ mới thực sự biết rõ.

Nhiều năm trước, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng là đôi bạn thân thiết. Lý do họ cắt đứt quan hệ bạn bè cho đến tận bây giờ, người trong cuộc vẫn chưa một lần lên tiếng giải thích.

Sau này, trong các bài phỏng vấn, Lệ Quyên cũng nhiều lần lên án chuyện người thứ ba ở ngay thời điểm Hà Hồ vướng vào lùm xùm tình cảm với đại gia kim cương, điều đó càng khiến mâu thuẫn giữa cả hai trở nên căng thẳng.

Đạo diễn 'Kong' nói 'Anh yêu em' với Ngô Thanh Vân

Vừa qua, Ngô Thanh Vân có buổi ra mắt phim Hai Phượng tại Mỹ với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Việt và bạn bè. Trong số các khách mời có đạo diễn Jordan Vogt-Roberts, người từng thực hiện phim Kong: Skull Island tại Việt Nam và cũng có mối khá thân thiết với Ngô Thanh Vân.

Ngay sau đó, đạo diễn Vogt-Roberts chia sẻ bức ảnh anh chụp cùng Ngô Thanh Vân trên thảm đỏ ra mắt phim. Đặc biệt, cả hai không có cách tạo dáng thông thường mà bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Ngô Thanh Vân đưa tay vuốt râu người đồng nghiệp khá thân mật.

Trong phần caption, đạo diễn nhắn bằng tiếng Anh: "Anh yêu em, Em là ngọn đèn của sự hối hả, cảm hứng và tài năng cho điện ảnh Việt cũng như đất nước Việt Nam nói chung. Cảm ơn".

sao viet 282 tran thanh hari won bat ngo di kiem tra tam than

Đạo diễn Kong: Skull Island và Ngô Thanh Vân từng có tin đồn nảy sinh tình cảm với nhau, khi Vogt-Roberts từng sống ở Việt Nam và đi chơi với một số cô gái nhưng chỉ đăng ảnh chụp với Ngô Thanh Vân lên Instagram.

Anh thừa nhận có nghe tin đồn này nhưng khẳng định Ngô Thanh Vân cũng chỉ là "một khoảnh khắc đi qua cuộc đời".

Nhưng về công việc, Vogt-Roberts dành rất nhiều lời khen cho Ngô Thanh Vân và cho biết cô là hình mẫu nhà làm phim nữ anh tìm kiếm. "Cô ấy là một người phụ nữ đặc biệt, tài giỏi", anh từng nói.

Hiện tại, Ngô Thanh Vân vẫn chưa chia sẻ gì về lời khen trên.

Lâm Tây khoe ảnh mua ô tô tặng bố

Tối 27/2, thủ môn Đặng Văn Lâm (Lâm Tây) chia sẻ hình ảnh bố mẹ đứng bên chiếc xe ô tô mới kèm dòng chữ: “Thực hiện ước mơ của mình. Tặng bố”.

Chỉ sau ít giờ, bức ảnh thu hút hàng chục nghìn lượt like và gần 800 bình luận. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự xúc động trước món quà mà Đặng Văn Lâm dành cho gia đình sau quãng thời gian dài nỗ lực không ngừng. Trong đó, một số đồng đội của Lâm Tây cũng để lại bình luận chúc mừng. Cầu thủ Đoàn Văn Hậu viết: “Đặng Văn Lâm- anh là số 1”. “Tuyệt vời quá. Chúc mừng anh và gia đình”- cầu thủ Phạm Xuân Mạnh chia vui.

sao viet 282 tran thanh hari won bat ngo di kiem tra tam than

Đặc biệt, diễn viên múa Linh Nga- chị họ của Đặng Văn Lâm xúc động chia sẻ: “Việc làm đáng yêu nhất. Bao nhiêu công sức và mồ hôi của em để làm món quà tặng bố Sơn”.

Đặng Văn Lâm sinh ra trong gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Bố nam cầu thủ là nghệ sĩ múa Đặng Văn Sơn, đồng thời là em trai song sinh của NSND Đặng Hùng (bố của diễn viên múa Linh Nga). Mẹ của Đặng Văn Lâm là bà Jukova Olga, diễn viên người Nga. Hiện, gia đình Đặng Văn Lâm sống ở một căn nhà nhỏ thanh bình ở thủ đô xứ sở Bạch Dương.

Hồ Quang Hiếu: 'Tôi và Bảo Anh vẫn rủ nhau tâm sự mỗi khi buồn'

Mới đây, Hồ Quang Hiếu tham gia chương trình Âm nhạc và bước nhảy tháng 3 cùng Đàm Vĩnh Hưng, Hoàng Yến Chibi... Xuất hiện trong buổi ghi hình, nam ca sĩ nhận được nhiều thắc mắc của khán giả về tin đã tái hợp với tình cũ Bảo Anh.

Hồ Quang Hiếu cho hay: “Bây giờ, tôi với Bảo Anh chỉ như hai người bạn. Vì thế chuyện bạn bè đi ăn với nhau cũng là bình thường, không có gì to tát cả”.

Anh cho biết thêm: “Tôi và Bảo Anh vẫn thường rủ nhau ngồi tâm sự mỗi khi buồn. Chúng tôi có thể tâm sự mọi chuyện buồn vui, từ kinh doanh đến nghệ thuật. Trong cuộc sống, rất khó tìm một người hiểu mình và hợp với tôi như Bảo Anh để nói chuyện”.

sao viet 282 tran thanh hari won bat ngo di kiem tra tam than

Lý giải chuyện thường xuyên gặp gỡ người yêu cũ dễ rơi vào tình huống "tình cũ không rủ cũng tới", nam ca sĩ cho rằng chuyện yêu lại hay không đều do cảm xúc của mỗi người.

"Nếu bản thân mình xác định đối phương là bạn thì sẽ là bạn, còn yêu là yêu. Cũng như tôi với Bảo Anh, hiện tại không còn tình yêu nhưng vẫn là tri kỉ với nhau, trên cả mức tình bạn nhưng không còn là yêu”, Hồ Quang Hiếu nhận định.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vướng nghi vấn tình cảm từ tháng 1/2015. Tuy nhiên đến tháng 10/2016, hai người mới xác nhận đang yêu nhau. Nữ ca sĩ Anh muốn em sống sao tâm sự tình cảm giữa họ phát triển dần sau những lần đi diễn chung ở nước ngoài. Cả hai chia tay vào tháng 10/2017.

Trấn Thành, Hari Won bất ngờ đi kiểm tra tâm thần

Trên trang cá nhân mới đây, Hari Won chia sẻ tấm ảnh chụp chung với Trấn Thành, trên tay là giấy kiểm tra sức khỏe. Nữ ca sỹ người Hàn viết: "Đi khám và đã nhận được kết quả. Dạ, đã được xác nhận! Hiện tại tâm thần bình thường nhé mọi người. Từ sáng sớm cười muốn điên. À, không được điên nha", Hari hài hước viết.

Bên dưới phần bình luận, đông đảo fan chia sẻ sự bất ngờ, đồng thời "bó tay" với độ bá đạo nghịch ngợm của hai vợ chồng nổi tiếng. Tuy nhiên, một số "fan ruột" của Hari Won đã để lại câu chúc cặp đôi sớm sinh con, từ đó hé lộ lý do thực sự khiến vợ Trấn Thành đi kiểm tra tâm thần.

sao viet 282 tran thanh hari won bat ngo di kiem tra tam than

Theo đó, năm 2016, Hari Won được bác sĩ Hàn Quốc chuẩn đoán bị trầm cảm. Trấn Thành tiết lộ, Hari Won rất dễ bị căng thẳng, bỏ ăn, khóc không ngừng và thậm chí dễ bị sốc khi gặp chuyện chấn động tâm lý. Những người mắc chứng này có trường hợp bị rối loạn canxi gây co giật, sùi bọt mép.

Được biết, thời gian Hari Won và Trấn Thành công khai quan hệ tình cảm, hai vợ chồng quá áp lực, còn có ý định tử tự. Sau hơn hai năm, nhiều fan cũng mong sức khỏe của cặp đôi ổn định để sớm có tin vui.

Ngoài ra, trong chương trình "Khi đàn ông mang bầu" năm 2018, Trấn Thành cũng từng chia sẻ nguyên nhân chưa có con vì Hari Won bị ung thư cổ tử cung cách đây nhiều năm. Hiện tại, nữ ca sỹ đã điều trị dứt hẳn nhưng vẫn lo lắng ảnh hưởng tới thai nhi.

Cách đây không lâu, Trấn Thành cho hay, Hari Won đã tái khám và hoàn toàn khỏe mạnh. Cặp đôi đã sẵn sàng, đủ điều kiện kinh tế để nghĩ đến việc sinh con. Hy vọng, tin vui sẽ tới với vợ chồng nghệ sỹ này trong tương lai gần.

Bạn gái Johnny Trí Nguyễn ngày càng thăng hạng nhan sắc

Cách đây vài ngày, Johnny Trí Nguyễn gây chú ý khi đưa bạn gái Nhung Kate tới tham dự buổi ra mắt phim mới của Ngô Thanh Vân. Sự xuất hiện của Trí Nguyễn khiến nhiều người bất ngờ bởi cách đây nhiều năm, anh và Vân Ngô từng vướng tin đồn tình cảm sau khi đóng chung trong "Dòng máu anh hùng". Sau khi tham gia "Bụi đời chợ Lớn" (2012), nam diễn viên đột ngột dừng đóng phim, mỏ vỡ đường dạy võ và gần như biến mất khỏi làng giải trí. Ngoại hình của tài tử điển trai từng khiến bao cô gái say mê cũng thay đổi đáng kể.

Trái ngược với vẻ lãng tử, phong độ, Johnny Trí Nguyễn trông già nua hơn. Anh xuống cân, khuôn mặt hốc hác, gầy gò, má có nhiều nếp nhăn cộng với bộ râu xồm xoàm càng khiến tài tử 45 tuổi mất phong độ. Thế nhưng, tương phản với phong độ xuống cấp của bạn trai, nữ diễn viên Nhung Kate được khen trông ngày càng đẹp, sắc sảo và quyến rũ hơn.

Trí Nguyễn và bạn gái Nhung Kate khi đóng chung trong "Bụi đời Chợ Lớn" 2012. Sau 7 năm, ngoại hình của tài tử 7X thay đổi khá nhiều. Ngược lại, Nhung Kate trông ngày càng sắc sảo, đẹp và quyến rũ hơn trước.

sao viet 282 tran thanh hari won bat ngo di kiem tra tam than

Nhung Kate sinh năm 1989. Cô từng tham gia nhiều bộ phim như "Bí mật tam giác vàng", "Bụi đời chợ Lớn" (bị cấm chiếu), "Đoạt hồn", "Cô hầu gái"... Nhung Kate được cho hẹn hò với nam diễn viên hơn mình 15 tuổi từ năm 2012. Từ sau tác phẩm "Cô hầu gái" (2016), bạn gái Trí Nguyễn không có thêm dự án phim ảnh nào ấn tượng.

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn năm 2016, Johnny Trí Nguyễn cho biết anh và bạn gái có nhiều điểm chung như võ thuật, lái mô tô. Tuy nhiên, nam diễn viên khẳng định cả hai chưa thể làm đám cưới. Theo anh, đám cưới là vật chất. Những gì là vật chất sẽ không còn vui.

Nhung Kate sở hữu vóc dáng khỏe khoắn, săn chắc cùng gương mặt sắc sảo và được cho là hợp với các vai đả nữ. Cô từng gây chú ý khi lái nhiều xe mô tô phân khối lớn như KTM Duke 390, Ducati Monster 795... trên phố.

Hà Ly (th)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.