Diễn viên Nguyễn Chánh Tín đột ngột qua đời

10:02 | 04/01/2020

600 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nam tài tử một thời Nguyễn Chánh Tín vừa đột ngột qua đời tại nhà riêng ở Quận 7, TPHCM vào sáng ngày 4/1, hưởng thọ 68 tuổi.

Thông tin từ đạo diễn Nguyễn Phương Điền cho hay, anh nhận được thông tin từ vợ diễn viên Nguyễn Chánh Tín - ca sĩ Bích Trâm, nam tài tử vừa qua đời vào rạng sáng nay tại nhà riêng ở Quận 7, TPHCM.

Ca sĩ Bích Trâm chia sẻ với bạn bè, vào sáng sớm, bà sang phòng chồng để gọi ông dậy ăn sáng thì phát hiện tay chân của ông đã lạnh. Đêm qua hai vợ chồng vẫn trò chuyện với nhau bình thường, rồi đi ngủ.

Diễn viên Nguyễn Chánh Tín đột ngột qua đời

Nguyễn Chánh Tín sinh năm 1952 tại Bạc Liêu. Xuất thân là một ca sĩ, nhưng ông khá thành công trong vai trò diễn viên. Bộ phim đầu tiên ông tham gia là Vĩnh biệt mùa hè vào năm 22 tuổi.

Ông nổi tiếng nhất với vai Nguyễn Thành Luân trong Ván bài lật ngửa. Trong thập niên 70-80, ông cũng có nhiều vai diễn trong hàng loạt phim Tình đất Củ Chi, Con mèo nhung, Hạnh phúc ở quanh đây, Điệp khúc hy vọng… Sau này, ông tiếp tục tham gia các phim như Dòng máu anh hùng, Em chưa 18… Em chưa 18 cũng là bộ phim điện ảnh cuối cùng ông tham gia.

Diễn viên Nguyễn Chánh Tín cũng từng mở Hãng phim Chánh Phương, nhưng làm ăn không thành công, dẫn đến phá sản. Ông phải bán ngôi biệt thự ở quận 10 để dọn vào ở trong một chung cư ở quận Tân Phú.

Hiện gia đình ông đang sống tại Quận 7, TPHCM. Vợ chồng Nguyễn Chánh Tín - Bích Trâm có hai người con, một trai một gái.

Diễn viên Nguyễn Chánh Tín đột ngột qua đời
Diễn viên Nguyễn Chánh Tín và vợ - ca sĩ Bích Trâm.

Hiện gia đình đang bối rối vì sự ra đi của ông nên chưa có thông tin về tang lễ Nguyễn Chánh Tín.

Theo Dân trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc