Nghệ sĩ Việt bàng hoàng trước sự ra đi của nghệ sĩ Chánh Tín

12:56 | 04/01/2020

869 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhiều đạo diễn, diễn viên như: Công Ninh, Phương Điền, Việt Trinh, Quyền Linh, Ngô Thanh Vân...đều bày tỏ sự bàng hoàng và xót xa trước sự ra đi của nghệ sĩ Chánh Tín. 

Thông tin từ người nhà nghệ sĩ cho biết, NSƯT Chánh Tín đột ngột qua đời tại nhà riêng vào sáng sớm nay, ngày 4/1/2020, hưởng thọ 68 tuổi. Người thân nghệ sĩ cho biết, cách đây ít ngày ông mắc bệnh cảm cúm nhẹ và sức khỏe yếu dần. Sáng sớm hôm nay, như thường lệ thì bà Bích Trâm, vợ của diễn viên Chánh Tín gọi ông dậy đi ăn sáng cùng thì mới phát hiện ông đã qua đời.

sao viet bang hoang truoc su ra di cua nghe si chanh tin
Sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chánh Tín khiến ai cũng bàng hoàng và xót xa

Sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chánh Tin khiến nhiều bạn bè, nghệ sĩ và đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng, xót xa. Diễn viên Ngô Thanh Vân - người từng đảm nhận vai nữ chính trong phim Dòng máu anh hùng cho hãng phim của Chánh Tín sản xuất gửi lời cám ơn đến nghệ sĩ: “Xin chào chú. Cảm ơn chú đã cho cuộc đời này những ký ức rất đẹp. Điện ảnh Việt sẽ luôn có tên chú”.

Cùng với Ngô Thanh Vân, nam diễn viên John Trí Nguyễn cũng chia sẻ: "Tôi đã biết chú bị ốm mấy hôm nay nhưng chưa qua thăm được. Khi được tin chú mất, gia đình chúng tôi thật sự bàng hoàng và thương tiếc chú. Nhưng biết chú ra đi thanh thản và nhẹ nhàng, tôi cũng yên lòng”.

Đạo diễn Nguyễn Phương Điền cũng đau buồn trước sự ra đi của người đồng nghiệp thân thiết. Anh viết: “Vĩnh biệt đại tá Nguyễn Thành Luân. Ra đi thanh thản nhé anh trai”. Dưới bài viết, nhiều nghệ sĩ như Công Ninh, Trần Cảnh Đôn, Quốc Thái, Cát Tường, Thúy Diễm cũng bất ngờ và gửi lời chia buồn trước sự ra đi của nam nghệ sĩ. Diễn viên Quý Bình viết: “Mong chú ra đi thanh thản”, Thúy Diễm bàng hoàng khi hay tin: “Trời ơi. Chú mất thật hả anh?”.

sao viet bang hoang truoc su ra di cua nghe si chanh tin
Nghệ sĩ Chánh Tín được xem là một tượng đài của làng điện ảnh Việt khi ghi dấu ấn trong hơn 30 năm đóng phim và khả năng biến hóa trong nhiều vai diễn

Trên trang cá nhân, đạo diễn Thanh Hiệp xúc động chia sẻ: “Vĩnh biệt anh, người nghệ sĩ là thần tượng của biết bao trái tim yêu điện ảnh Việt Nam qua nhiều nhân vật đi vào huyền thoại nghệ thuật. Yêu nhất là Nguyễn Thành Luân trong bộ phim Ván bài lật ngửa. Trên sân khấu anh cũng có nhiều vai diễn đáng yêu, thương nhất là trong vở Tình nghệ sĩ. Ngày đầu năm vĩnh biệt một ngôi sao huyền thoại của điện ảnh Việt Nam”.

Ca sĩ Minh Quân cũng gửi lời chia buồn tới gia đình nam nghệ sĩ: "Ca sĩ - diễn viên điện ảnh nổi tiếng Chánh Tín đột ngột qua đời sáng nay 4/1/2020. Xin chia buồn cùng gia quyến và thành kính trước vong linh ông".

Nghệ sĩ Kim Xuân, Quyền Linh, Việt Trinh, Long Nhật...cũng bày tỏ sự bất ngờ và không tin trước sự ra của nghệ sĩ Chánh Tín bởi tất cả đều vừa mới gặp Chánh Tín trong một sự kiện gần đây.

Tuấn Minh

sao viet bang hoang truoc su ra di cua nghe si chanh tinNghệ sĩ Chánh Tín đột ngột qua đời ở tuổi 68
sao viet bang hoang truoc su ra di cua nghe si chanh tinNghệ sĩ Chánh Tín tái xuất với ca hát

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.