Nghệ sĩ Chánh Tín đột ngột qua đời ở tuổi 68

10:03 | 04/01/2020

968 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thông tin từ người nhà nghệ sĩ cho biết, NSƯT Chánh Tín đột ngột qua đời tại nhà riêng vào sáng sớm nay, ngày 4/1/2020, hưởng thọ 68 tuổi.    

Người thân nghệ sĩ cho biết, cách đây ít ngày ông mắc bệnh cảm cúm nhẹ và sức khỏe yếu dần. Sáng sớm hôm nay, như thường lệ thì bà Bích Trâm, vợ của diễn viên Chánh Tín gọi ông dậy đi ăn sáng cùng thì mới phát hiện ông đã qua đời.

Hiện thông tin nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín ra đi đột ngột đã khiến các nghệ sĩ và khán giả hâm mộ vô cùng bàng hoàng, thương tiếc.

Nghệ sĩ Chánh Tín đột ngột qua đời ở tuổi 68
NSƯT Chánh Tín đột ngột qua đời ở tuổi 68

Nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín sinh ngày 29/11/1952, tại Bạc Liêu trong một gia đình có truyền thống võ học. Cuộc đời của ông đã trải qua khá nhiều thăng trầm. Từng theo học trường luật, từng là ca sĩ được nhiều người biết tới với giọng hát ngọt ngào.

Nhắc tới nghệ sĩ Chánh Tín, nhiều người nhớ ngay tới nhân vật Nguyễn Thành Luân trong phim “Ván bài lật ngửa”.

Năm 1974, diễn viên Chánh Tín và Bích Trâm nên duyên vợ chồng. Hai người cùng chung tay trong sự nghiệp ca hát. Họ vốn là một cặp ca sĩ được yêu thích trong năm 1980. Cả hai có với nhau một con trai, một gái.

Năm 2007, hãng phim Chánh Phương của ông tạo ấu dấn với thành công của “Dòng máu anh hùng”. Tuy nhiên, con số đầu tư quá lớn 1,5 triệu USD, cộng với tình hình băng đĩa lậu tràn lan khiến hãng phim Chánh Phương rơi vào cảnh nợ nần chồng chất, Chành Tín cũng rơi vào cảnh lao đao.

Tang lễ của NSƯT Chánh Tín sẽ được tổ chức tại nhà riêng - lô C, chung cư Belleza, đường Phạm Hữu Lầu, phường Phú Mỹ, quận 7, TP HCM.

A.N

Vợ chồng nghệ sĩ Chánh Tín tái xuất song ca
Nghệ sĩ Chánh Tín tái xuất với ca hát
"Phép màu" nào cho nghệ sĩ Chánh Tín?