5 “hot boy tự phong” của showbiz Việt

11:14 | 14/06/2014

10,889 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cho rằng mình “đẹp tự nhiên”, “số 1 Việt Nam”... Quân Kun, Kenny Sang, Hoàng Nice bị chỉ trích với những phát ngôn tự xưng là hotboy.

Quân Kun

Quân Kun (tên thật Nguyễn Hoàng Mỹ) từng gây sốc với tuyên ngôn "Mình đẹp tự nhiên" vào giữa năm 2013. Nhân vật này trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng sau những bộ ảnh khoe nội y và cảnh giường chiếu nhức mắt. Sau những hành động gây choáng, Quân Kun bị cộng đồng gắn cho biệt danh "thảm họa mạng".

Quân Kun

Quân Kun liên tục gây xôn xao thời gian dài bởi những phát ngôn bị không ít người ném đá. Quân Kun sẵn sàng đáp trả dư luận bằng những status trên trang cá nhân, khiến chàng trai sở hữu một lượng anti-fan không nhỏ. Nhiều nhận định cho rằng, ''hotboy'' này luôn biết tạo chiêu trò để trở thành người nổi tiếng.

Cuối năm 2013, "thảm họa mạng" tiếp tục gây sốc khi tham gia vòng thử giọng Vietnam Idol. Bị đánh rớt do giọng hát tệ, Quân Kun lại khiến BGK và người xem choáng váng với màn quỳ lạy, xin xỏ.

Hoàng Nice

Đầu năm 2014, cộng đồng lại dậy sóng với phát ngôn tự nhận mình là hotboy của chàng trai có nick name Hoàng Nice. 

 

Hoàng Nice

Anh chàng này gây sốc khi tuyên bố tiêu chuẩn chọn người yêu: phải có tiền; phải đẹp; đi xe Vespa trở lên; có thể dắt mình đi du lịch khắp mơi, đi ăn ở những nhà hàng nổi tiếng của thành phố; phải mặc đồ hiệu.

Anh chàng nhanh chóng hứng không ít gạch đá từ cộng đồng mạng vì bị cho là quá tự tin và có phần hoang tưởng. Trong loạt ảnh tự sướng của mình, Hoàng Nice bị nhận xét là có ngoại hình khá bình thường.

Kenny Sang

Mới đây nhất, mạng xã hội dậy sóng với phát ngôn gây choáng của chàng trai có nick name Kenny Sang khi tự tin cho rằng mình là ''hotboy số 1 Việt Nam''.

Kenny Sang trước phẫu thuật

Kenny Sang sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Nhiều người còn "khai quật" hình ảnh trong quá khứ của Kenny Sang và cho rằng, để có được vẻ ngoài như hiện tại, chàng trai này từng phải đụng đến dao kéo.

Kenny Sang còn tung MV Tình thơ và cho biết kinh phí thực hiện là hàng trăm triệu đồng. Chàng trai này nhận phải nhiều bình luận tiêu cực vì chất giọng không xuất sắc và nội dung MV bị chê là ''thảm họa''.

Nhiều bức ảnh khoe thân của Kenny Sang cũng không mấy nhận được thiện cảm từ người xem. Trả lời một trang tin, chàng trai này cho rằng mình không có ý định bước chân vào showbiz, sản phẩm làm ra bằng tiền của mình chỉ để thỏa đam mê và để mọi người giải trí.

Sơn Paris

Sơn Paris (tên thật là Nguyễn Ngọc Sơn) được cộng đồng nhắc tới từ sau vụ lùm xùm "bị kẻ gian lừa mất xe". Sở hữu gương mặt, vóc dáng không quá nổi bật nhưng mỗi khi nhắc đến cái tên Sơn Paris, nhiều người vẫn gọi chàng trai 9x với danh là hotboy.

Sơn Paris

Bản thân Sơn Paris cũng không biết danh xưng ấy từ đâu mà có. Chàng trai này cho biết mình gặp nhiều áp lực vì bị chỉ trích, ném đá từ biệt hiệu hot boy này, và sợ ồn ào bởi bản thân không phải là người thích khoe khoang. Anh chàng cũng mong mọi người hãy khép lại những câu chuyện liên quan đến hai từ “hotboy” bởi bản thân chưa bao giờ tự nhận điều này.

Sơn Paris sở hữu thành tích học tập khá, năng nổ trong các hoạt động của trường ĐH Ngoại Giao Hà Nội. Chàng trai trẻ đang tạo được khá nhiều tình cảm khi cuốn sách tản văn đầu tay đang nhận được sự yêu mến.

Alvin Ichi

Alvin Ichi tên thật là Nguyễn Bình An, sống tại Hà Nội. Từ bức ảnh được đăng tải, anh chàng bất ngờ bị "ném đá" với danh xưng hotboy tự phong.

Nguyễn Bình An (Alvin Ichi)

Alvin Ichi chia sẻ chưa bao giờ nhận mình là hot boy. "Hotboy" hay "hotboy tự phong" đều là những danh xưng do người khác khoác lên cho chàng trai này.

Alvin Ichi từng tâm sự rằng danh xưng ấy không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống. Trong hoạt động nghệ thuật, Alvin Ichi mong muốn được nhìn nhận ở năng lực, sự cố gắng chứ không phải ở ngoại hình.

PV (th)