Xem trực tiếp bóng đá Uruguay vs Saudi Arabia ở đâu?

13:49 | 20/06/2018

1,047 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes sẽ cập nhật thông tin trực tiếp trận Uruguay vs Saudi Arabia phục vụ người hâm mộ và quý độc giả quan tâm.
xem truc tiep bong da uruguay vs saudi arabia o dauLịch thi đấu bóng đá World Cup ngày 20/6: Bồ Đào Nha đấu Ma-rốc
xem truc tiep bong da uruguay vs saudi arabia o dauKết quả World Cup 2018: Nga đè bẹp Ai Cập 3-1
xem truc tiep bong da uruguay vs saudi arabia o dauKết quả World Cup 2018: Ba Lan gục ngã trước Senegal

Đội hình Uruguay đang sở hữu những tiền đạo hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại là Edinson Cavani và Luis Suarez. Vì thế, thật khó tin khi người đem lại bàn thắng đầu tiên cho đội bóng Nam Mỹ này lại là trung vệ Jose Gimenez.

Dẫu biết Uruguay nổi tiếng với lối chơi phòng thủ chặt chẽ, nhưng rõ ràng là chiến thắng ở phút thứ 89 khiến nhiều người không hài lòng. Nhưng 3 điểm thì vẫn là 3 điểm và đội bóng này sẽ gần như chắc chắn giành vé đi tiếp nếu đánh bại được Saudi Arabia ở trận đấu đêm nay.

xem truc tiep bong da uruguay vs saudi arabia o dau

Còn với Saudi Arabia điều tích cực duy nhất mà họ đem lại trong trận khai mạc World Cup 2018 là những nụ cười của người hâm mộ và niềm tin chiến thắng. Thế nhưng, những điều đấy rõ ràng là chưa đủ để đưa Saudi Arabia tiến xa hơn trong vòng chung kết World Cup 2018 lần này. Nếu muốn tiến xa thì họ cần phải có những điều chỉnh lớn hơn trong đội hình.

Theo đó, trận đấu giữa Uruguay vs Saudi Arabia sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 20/6/2018 theo giờ Việt Nam và được phát trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6 HD của Đài Truyền hình Việt Nam.

Để xem trực tiếp các trận đấu World Cup 2018 trên các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng hay laptop, khán giả có thể truy cập vào các website chính thức của VTV:

Với kênh VTV6: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV2: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV3: các website vtvgiaitri.vn, vtv.vn và vtvgo.vn

Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu trên HTV Thể thao, HTV1 và HTV4 của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị được VTV cấp quyền chia sẻ, tiếp phát sóng FIFA World Cup™ 2018.

Trọng Đức