Xem trực tiếp bóng đá Ba Lan vs Colombia ở đâu?

15:09 | 24/06/2018

1,260 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes sẽ cập nhật thông tin trực tiếp trận Ba Lan vs Colombia phục vụ người hâm mộ và quý độc giả quan tâm.
xem truc tiep bong da ba lan vs colombia o dauXem trực tiếp bóng đá Đức vs Thụy Điển
xem truc tiep bong da ba lan vs colombia o dauXem trực tiếp bóng đá Hàn Quốc vs Mexico ở đâu?

Đội tuyển Colombia được đánh giá mạnh nhất bảng H, nhưng họ lại bị sảy chân khó tin trước Nhật Bản. Tấm thẻ đỏ tai hại ở phút thứ 3 không thể giúp họ tránh khỏi một trận thua, để rồi phải bước vào cuộc chiến sinh tử với Ba Lan ở lượt trận thứ hai.

Niềm hy vọng của Colombia vẫn đặt ra với những cầu thủ như Cuadrado, Falcao, James… Chiến thuật 4-2-3-1 dường như là sự lựa chọn của đại diện đến từ Nam Mỹ.

xem truc tiep bong da ba lan vs colombia o dau

Với Ba Lan, họ cũng không có được kết quả thuận lợi, thậm chí đội bóng này còn gây thất vọng rất lớn khi thất bại trước Senegal. Lewandowski, chân sút được kì vọng nhất đã để lại nỗi thất vọng vô bờ. Thất vọng, đó là những gì mà Ba Lan và Colombia đã làm trong trận ra quân World Cup 2018.

Theo đó, trận đấu giữa Ba Lan vs Colombia sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 25/6/2018 theo giờ Việt Nam và được phát trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV3 HD của Đài Truyền hình Việt Nam.

Để xem trực tiếp các trận đấu World Cup 2018 trên các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng hay laptop, khán giả có thể truy cập vào các website chính thức của VTV:

Với kênh VTV6: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV2: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV3: các website vtvgiaitri.vn, vtv.vn và vtvgo.vn

Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu trên HTV Thể thao, HTV1 và HTV4 của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị được VTV cấp quyền chia sẻ, tiếp phát sóng FIFA World Cup™ 2018.

Trọng Đức