Xem trực tiếp bóng đá Serbia vs Brazil ở đâu?

13:00 | 27/06/2018

878 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes sẽ cập nhật thông tin trực tiếp trận Serbia vs Brazil phục vụ người hâm mộ và quý độc giả quan tâm.
xem truc tiep bo ng da serbia vs brazil o dauLịch thi đấu World Cup ngày 27/6: Hàn Quốc vs Đức

Đội tuyển Brazil đã có chiến thắng nhọc nhằn ở lượt trận thứ 2 trước Costa Rica. Trôi qua 90 phút chính thức, Selecao vẫn bị cầm chân 0-0. Phải tới phút bù giờ đầu tiên, Philippe Coutinho mới mở được tỷ số và Neymar đã khép lại chiến thắng 2-0 ở phút 90+7.

Dù vậy, những lời chỉ trích vẫn dành cho HLV Tite bởi trong tay ông sở hữu những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới, điển hình như Douglas Costa hay Roberto Firmino, Neymar...

xem truc tiep bo ng da serbia vs brazil o dau

Rất nhiều giả thiết được đặt ra về Brazil vào lúc này. Người ta cho rằng, có thể HLV Tite đang bất lực trong việc phát huy khả năng của các học trò, nhưng cũng có thể vị HLV này đang chủ động giấu bài. Nếu một đội bóng lớn bộc lộ quá nhiều ngay từ khi mới bắt đầu có thể rơi vào tình trạng bị bắt bài.

Theo đó, trận đấu giữa Serbia vs Brazil sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 28/06/2018 theo giờ Việt Nam và được phát trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6 HD của Đài Truyền hình Việt Nam.

Để xem trực tiếp các trận đấu World Cup 2018 trên các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng hay laptop, khán giả có thể truy cập vào các website chính thức của VTV:

Với kênh VTV6: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV2: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV3: các website vtvgiaitri.vn, vtv.vn và vtvgo.vn

Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu trên HTV Thể thao, HTV1 và HTV4 của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị được VTV cấp quyền chia sẻ, tiếp phát sóng FIFA World Cup™ 2018.

Trọng Đức