Xem trực tiếp bóng đá Nigeria vs Argentina ở đâu?

14:00 | 26/06/2018

861 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes sẽ cập nhật thông tin trực tiếp trận Nigeria vs Argentina phục vụ người hâm mộ và quý độc giả quan tâm.
xem truc tiep bo ng da nigeria vs argentina o dau Xem trực tiếp bóng đá Australia vs Peru ở đâu?

Là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch, đồng thời sở hữu trong tay dàn cầu thủ xuất sắc nhất nhì thế giới, để rồi những gì Argentina thể hiện qua hai trận đấu đầu tiên tại World Cup 2018 chỉ khiến cho người hâm mộ mất niềm tin.

Bị Iceland cầm hòa với một quả Penalty hỏng ăn của Lionel Messi và rồi thảm bại kinh hoàng ba bàn không gỡ trước Croatia. Mạnh dạn mà nói, Argentina không xứng đáng đi tiếp trên đất Nga. Ấy vậy, Nigeria bất ngờ đánh gục Iceland khiến cục diện bảng D trở nên tương đối phức tạp và khó lường.

xem truc tiep bo ng da nigeria vs argentina o dau

Giờ thì ngoài Croatia đã chắc suất vào vòng 1/8 với ngôi đầu bảng, tấm vé còn lại là cơ hội chia không đều lắm cho cả ba cái tên kia, với bất lợi lớn nhất thuộc về Argentina. Họ buộc phải thắng Nigeria đêm nay, thậm chí với cách biệt tỷ số đủ lớn. Đồng thời hy vọng Iceland không thể làm được điều tương tự trước một Croatia sẽ tung ra sân đội hình dự bị và dấu hỏi xoay quanh thái độ thi đấu nghiêm túc.

Theo đó, trận đấu giữa Nigeria vs Argentina sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 27/6/2018 theo giờ Việt Nam và được phát trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6 HD của Đài Truyền hình Việt Nam.

Để xem trực tiếp các trận đấu World Cup 2018 trên các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng hay laptop, khán giả có thể truy cập vào các website chính thức của VTV:

Với kênh VTV6: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV2: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV3: các website vtvgiaitri.vn, vtv.vn và vtvgo.vn

Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu trên HTV Thể thao, HTV1 và HTV4 của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị được VTV cấp quyền chia sẻ, tiếp phát sóng FIFA World Cup™ 2018.

Trọng Đức