Xem trực tiếp bóng đá Australia vs Peru ở đâu?

13:48 | 26/06/2018

5,670 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes sẽ cập nhật thông tin trực tiếp trận Australia vs Peru phục vụ người hâm mộ và quý độc giả quan tâm.
xem truc tiep bo ng da australia vs peru o dau Xem trực tiếp bóng đá Pháp vs Đan Mạch ở đâu?

Dù mới có được 1 điểm sau 2 lượt trận, nhưng đội bóng "xứ sở Chuột túi" vẫn còn cơ hội đi tiếp. Theo đó, đội tuyển Australia buộc phải giành chiến thắng để duy trì hy vọng đi tiếp ở bảng C trước đối thủ là Peru chính thức bị loại.

xem truc tiep bo ng da australia vs peru o dau

Hiện, Australia đang có hiệu số (-1), trong khi đó hiệu số của Đan Mạch là (+1). Nếu Đan Mạch thua Pháp với cách biệt 1 bàn, Australia thắng Peru với cách biệt 1 bàn. Hai đội sẽ bằng điểm và bằng hiệu số. Trong trường hợp này, đội nào ghi nhiều bàn hơn sẽ có cơ hội đi tiếp.

Theo đó, trận đấu giữa Australia vs Peru sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 26/6/2018 theo giờ Việt Nam và được phát trực tiếp trên kênh VTV2 và VTV2 HD của Đài Truyền hình Việt Nam.

Để xem trực tiếp các trận đấu World Cup 2018 trên các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng hay laptop, khán giả có thể truy cập vào các website chính thức của VTV:

Với kênh VTV6: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV2: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV3: các website vtvgiaitri.vn, vtv.vn và vtvgo.vn

Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu trên HTV Thể thao, HTV1 và HTV4 của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị được VTV cấp quyền chia sẻ, tiếp phát sóng FIFA World Cup™ 2018.

Trọng Đức