Xem trực tiếp bóng đá Đức vs Thụy Điển

14:29 | 23/06/2018

5,042 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes sẽ cập nhật thông tin trực tiếp trận Đức vs Thụy Điển phục vụ người hâm mộ và quý độc giả quan tâm.
xem truc tiep bong da duc vs thuy dien Lịch thi đấu bóng đá World Cup ngày 23/6: Đức vs Thuỵ Điển

Đức đã có khởi đầu không mấy thuận lợi tại World Cup 2018 khi thua Mexico trong trận mở màn World Cup. Thất bại trước Mexico là gáo nước lạnh để Đức có thể tỉnh ngộ khi VCK World Cup mới bước qua lượt đấu đầu tiên.

Vào đêm nay, Đức sẽ gặp đối thủ tương đối khó chơi là Thụy Điển. Nếu thua tiếp Thụy Điển, nguy cơ bị loại của họ là gần như chắc chắn.

Còn với Thụy Điển, họ sẽ gặp phải một thử thách thực sự khi đối mặt với ĐT Đức. Những điều mà đội bóng này cần làm là thi đấu kỷ luật, tập trung theo đúng sơ đồ mà HLV đã đưa ra.

xem truc tiep bong da duc vs thuy dien

Theo lịch thi đấu bóng đá world Cup 2018, trận đấu giữa Đức vs Thụy Điển sẽ diễn ra lúc 01:00 ngày 24/06 và được phát trực tiếp trên kênh VTV3, HTV9, HTV7, HTV Thể thao, HTV1 và HTV4.

Để xem trực tiếp các trận đấu World Cup 2018 trên các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng hay laptop, khán giả có thể truy cập vào các website chính thức của VTV:

Với kênh VTV6: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV2: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV3: các website vtvgiaitri.vn, vtv.vn và vtvgo.vn

Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi các trận đấu trong khuôn khổ World Cup 2018 trên HTV Thể thao, HTV1 và HTV4 của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị được VTV cấp quyền chia sẻ, tiếp phát sóng FIFA World Cup™ 2018.

X.H