Xem trực tiếp bóng đá Thụy Sĩ vs Costa Rica ở đâu?

12:51 | 27/06/2018

824 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes sẽ cập nhật thông tin trực tiếp trận Thụy Sĩ vs Costa Rica phục vụ người hâm mộ và quý độc giả quan tâm.
xem truc tiep bo ng da thuy si vs costa rica o dau Lịch thi đấu World Cup ngày 27/6: Hàn Quốc vs Đức

Đoàn quân của HLV Vladimir Petkovic vừa tiến một bước dài để giành tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out World Cup 2018. Ở trận này, Thụy Sĩ chỉ cần 1 điểm ở lượt trận cuối là chắc suất đi tiếp mà không cần quan tâm trận đấu giữa Brazil và Serbia có kết quả như thế nào.

Đội bóng "xứ sở đồng hồ" đang đứng trước nguy cơ mất hai ngôi sao quan trọng là Xhaka và Shaqiri vì hành vi ăn mừng bàn thắng trong trận đấu với Serbia. Nhưng FIFA đã không treo giò 2 trận với bộ đôi cầu thủ này mà chỉ phạt tiền.

xem truc tiep bo ng da thuy si vs costa rica o dau

Còn đối với Costa Rica để có được chiến thắng danh dự trước một Thụy Sĩ đầy đủ binh hùng tướng mạnh là điều không dễ dàng. Xét về mọi tuyến, Thụy Sĩ đều nhỉnh hơn Costa Rica. Và sẽ thật khó để đại diện của châu Âu vuột mất chiến thắng ở trận đấu tới khi mà họ còn có cơ hội soán ngôi nhất bảng của Brazil.

Theo đó, trận đấu giữa Thụy Sĩ vs Costa Rica sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 28/06/2018 theo giờ Việt Nam và được phát trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV3 HD của Đài Truyền hình Việt Nam.

Để xem trực tiếp các trận đấu World Cup 2018 trên các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng hay laptop, khán giả có thể truy cập vào các website chính thức của VTV:

Với kênh VTV6: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV2: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV3: các website vtvgiaitri.vn, vtv.vn và vtvgo.vn

Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu trên HTV Thể thao, HTV1 và HTV4 của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị được VTV cấp quyền chia sẻ, tiếp phát sóng FIFA World Cup™ 2018.

Trọng Đức