Xem trực tiếp bóng đá Hàn Quốc vs Mexico ở đâu?

13:28 | 23/06/2018

3,213 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes sẽ cập nhật thông tin trực tiếp trận Hàn Quốc vs Mexico phục vụ người hâm mộ và quý độc giả quan tâm.
xem truc tiep bong da han quoc vs mexico o dau Lịch thi đấu bóng đá World Cup ngày 23/6: Đức vs Thuỵ Điển

Mexico đang có tâm lý tự tin trước thềm trận gặp Hàn Quốc sau khởi đầu thuận lợi ngày ra quân. Và nhiều khả năng, đội bóng Bắc Mĩ sẽ có được tấm vé vào chơi ở vòng knock-out ngay sau lượt trận hôm nay.

Còn với đại diện đến từ châu Á, họ đang rất muốn có được chiến thắng sau trận thua Thụy Điển ở trận đầu ra quân. Hiện tại, Hàn Quốc đã có tổng cộng 3 trận thua liên tiếp tại World Cup 2018 nếu tỉnh cả vòng loại.

xem truc tiep bong da han quoc vs mexico o dau

Với ĐT Hàn Quốc, họ phải cải thiện được khâu ghi bàn. Bên cạnh đó, hàng phòng ngự của họ cũng không hề vững chắc. Tính đến thời điểm này, Hàn Quốc đã không thể giữ sạch lưới ở 12 trong 13 trận gần nhất tại World Cup.

Theo lịch thi đấu bóng đá World Cup, trận đấu giữa Hàn Quốc vs Mexico sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 23/6/2018 theo giờ Việt Nam và được phát trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6HD của Đài Truyền hình Việt Nam.

Để xem trực tiếp các trận đấu World Cup 2018 trên các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng hay laptop, khán giả có thể truy cập vào các website chính thức của VTV:

Với kênh VTV6: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV2: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV3: các website vtvgiaitri.vn, vtv.vn và vtvgo.vn

Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu trên HTV Thể thao, HTV1 và HTV4 của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị được VTV cấp quyền chia sẻ, tiếp phát sóng FIFA World Cup™ 2018.

xem truc tiep bong da han quoc vs mexico o dauKết quả World Cup 2018: Thụy Sĩ bám sát Brazil ở bảng E
xem truc tiep bong da han quoc vs mexico o dauKết quả bóng đá World Cup 2018: Nigeria thắng Iceland nhờ thể lực tốt
xem truc tiep bong da han quoc vs mexico o dauKết quả world Cup 2018: Brazil vùi dập Costa Rica 2-0

Trọng Đức