[VIDEO] Karim Benzema: Sau tống tiền clip sex là buôn ma túy?

16:00 | 06/11/2015

5,913 lượt xem
|
Thời gian gần đây, báo chí Pháp rộ thông tin về vụ buôn bán ma túy qua đường hàng không lớn chưa từng thấy, với lượng cocaine vận chuyển lên tới 400kg. Hai cơ trưởng người Pháp đã bị bắt vì vụ buôn bán ma túy này.  

Video: Cảnh sát bắt Benzema để hỏi cung

Lục soát nhà của các đối tượng tình nghi, cảnh sát phát hiện những mối liên quan của các đối tượng này với tiền đạo Benzema. Theo đó, cảnh sát phát hiện nhiều bức ảnh chụp chung giữa các đối tượng với Benzema, một số thư từ và đôi giày có chữ ký của tiền đạo này.

Vụ việc đang trong vòng điều tra và cảnh sát Pháp không loại trừ khả năng tiền đạo Benzema có liên quan đến những vụ vận chuyển ma túy nói trên. Tuy vậy, người đại diện của Benzema – ông Karim Djaziri đã lên tiếng phủ nhận: “Thân chủ của tôi không liên quan đến những vụ vận chuyển ma túy”.

video karim benzema sau tong tien clip sex la buon ma tuy
Cảnh sát đã tạm giữ Benzema để phục vụ điều tra

“Như mọi người biết, Benzema có 20 triệu fans trên Facebook, bất kì một người hâm mộ cuồng nhiệt nào cũng có thể chụp ảnh cùng anh ấy. Điều đó không thể hiện Benzema có liên quan đến những đối tượng tình nghi”.

Hiện tại, Benzema vẫn đang im lặng sau những vụ việc lùm xùm gần đây. Trước đó, tiền đạo của Real bị cáo buộc tống tiền đồng đội Valbuena bằng “clip nóng”.

Với những scandal bên lề, Benzema đã bị gạch tên khỏi ĐT Pháp chuẩn bị cho chuỗi trận giao hữu cuối tuần tới. Thay thế anh trên hàng công của Gà trống nhiều khả năng sẽ là Giroud (Arsenal) hoặc Martial (MU)

Video: Luật sư của Benzema trả lời về vụ tống tiền Clip sex Valbuena

Trước đó, vào lúc 9h 4/11 (theo giờ địa phương) tại khách sạn, cảnh sát vùng Versailles thuộc phía tây nước Pháp đã đến và áp giải ngôi sao sinh năm 1987 về đồn để thẩm vấn.

Cuộc điều tra đã được mở ra vào cuối tháng 7 sau khi Valbuena đã trình báo với cảnh sát sau khi nhận được cuộc gọi nặc danh và yêu cầu tiền đạo đang khoác áo Lyon trả 150.000 Euro để không phát tán clip sex.

Vụ án có tình tiết nghiêm trọng, liên quan tới hình sự. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu kết luận có tội thì Benzema có thể phải nhận án phạt lên tới 5 năm tù giam.

Trước đó, Benzema cũng bị dính vào rắc rối và buộc anh phải ra hầu toà do cáo buộc mua dâm trẻ vị thành niên. Tuy nhiên cựu tiền đạo Lyon đã phủ nhận tất cả và may mắn cho anh khi cảnh sát không tìm đủ chứng cứ để thành lập tội danh.

Một cầu thủ cũng bị cảnh sát tạm giam do liên quan tới việc tống tiền, đó chính là cựu tiền đạo Liverpool, Djibril Cisse. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp đã được thả tự do vì cảnh sát không tìm được bằng chứng xác thực

 

video karim benzema sau tong tien clip sex la buon ma tuy [PHOTO] Andrea Pirlo nữ tính với quần đùi hồng ở Miami
video karim benzema sau tong tien clip sex la buon ma tuy [PHOTO] Tình cũ của Higuain khoe vòng 3 căng tròn bốc lửa
video karim benzema sau tong tien clip sex la buon ma tuy [PHOTO] Nhan sắc xinh đẹp của 'bạn gái tin đồn' Mạc Hồng Quân
video karim benzema sau tong tien clip sex la buon ma tuy [Photo] Cuộc đời thăng trầm của Diego Maradona qua ảnh

Theo Goal