U20 Việt Nam: Thêm tiền vệ Hữu Thắng, Tấn Sinh đã bình phục

19:36 | 18/03/2017

2,003 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng của CLB Viettel đã chính thức có tên trong danh sách U20 Việt Nam dự U20 World Cup. Bên cạnh đó, chấn thương của Tấn Sinh đã bình phục và sẵn sàng sang Hàn Quốc cùng toàn đội.
u20 viet nam them tien ve huu thang tan sinh da binh phuc Lịch thi đấu U20 Việt Nam tại U20 World Cup

Danh sách U20 Việt Nam tham dự U20 World Cup 2017 được HLV Hoàng Anh Tuấn công bố cách đây ít ngày chỉ có 30 cầu thủ. Nhưng trên thực tế, HLV Hoàng Anh Tuấn đã lên danh sách tới 35 người.

Sau khi danh sách U20 chính thức được công bố, nhiều người thắc mắc khi không thấy tên tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng - "nhạc trưởng" của U16 Việt Nam năm 2016. Có ý kiến cho rằng, Hữu Thắng không được triệu tập cùng U20 Việt Nam.

u20 viet nam them tien ve huu thang tan sinh da binh phuc
Tiền vệ Hữu Thắng chính thức có tên trong danh sách U20 Việt Nam dự World Cup.

Nhưng mới đây, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận, CLB Viettel có 6 cầu thủ tham dự U20 World Cup. Lý do Hữu Thắng chưa có trong danh sách là do anh đang bận thi đấu ở vòng loại giải U19 Quốc gia cùng U19 Viettel nên chưa thể tập trung trong tháng 3 này. Nhưng cầu thủ người Huế sẽ hội quân tại Nha Trang vào đầu tháng 4. Bởi vậy danh sách công bố ban đầu không có tên.

Một thông tin khác liên quan đến tình hình lực lượng của U20 Việt Nam đó là trường hợp của trung vệ Huỳnh Tấn Sinh. Trung vệ cao 1m83 thuộc biên chế CLB Quảng Nam bị chấn thương khá nặng từ đợt tập trung U22 vào đầu năm nay.

Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn giữ lại anh trong danh sách U20 Việt Nam với hy vọng Tấn Sinh có thể bình phục.

u20 viet nam them tien ve huu thang tan sinh da binh phuc
Tấn Sinh đã bình phục và sẵn sàng hội quân với U20 Việt Nam

Và mong muốn của HLV Hoàng Anh Tuấn đã thành hiện thực khi BHL Quảng Nam thông báo: “Chấn thương của Tấn Sinh đang tiến triển tốt và cậu ấy có thể kịp tham dự U20 World Cup 2017”.

Huỳnh Tấn Sinh là chốt chặn quan trọng bên cạnh Trọng Đại trong chiến dịch VCK U19 châu Á 2016. Với chiều cao tốt, trung vệ cao 1m83 là giải pháp tốt cho đội bóng áo đỏ trong các pha không chiến. Đặc biệt, Tấn Sinh là cầu thủ có tài đá phạt theo phong cách của Gareth Bale và nhiều lần ghi bàn từ những cú đá bóng bay của mình.

Xuân Hinh (tổng hợp)

u20 viet nam them tien ve huu thang tan sinh da binh phuc Danh sách U20 Việt Nam chuẩn bị cho U20 World Cup
u20 viet nam them tien ve huu thang tan sinh da binh phuc U20 Việt Nam cùng bảng với Pháp, New Zealand và Honduras