THỂ THAO 24H: B.Bình Dương mất điểm do lỗi Tấn Trường

09:11 | 21/07/2016

364 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Maradona sẵn sàng dẫn dắt tuyển Argentina không lương, U16 Việt Nam sẽ là lực lượng nòng cốt thi đấu tại SEA Games 2021.  

the thao 24h maradona san sang dan dat tuyen argentina khong luong

Lịch thi đấu bóng đá ngày 22/7

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (22/7) có những trận đấu đáng chú ý Manchester United vs Borussia Dortmund, các trận đấu tại giải bóng đá Đức - Regionalliga Bayern.

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về huyền thoại bóng đá Maradona.

Maradona sẵn sàng dẫn dắt tuyển Argentina không lương

the thao 24h maradona san sang dan dat tuyen argentina khong luong

"Tôi sẵn sàng dẫn dắt tuyển Argentina mà không lĩnh lương. Nhiều người nghĩ tôi là HLV đòi đắt. Nhưng Mourinho, Ancelotti, Simeone thì sao? Tôi chẳng hiểu mình đắt chỗ nào nếu so với các HLV này", Maradona chia sẻ trên Fox Sport.

Chiếc ghế HLV trưởng tuyển Argentina đang bỏ trống. Sau thất bại dưới tay Chile ở chung kết Copa America 2016, HLV Gerardo Martino đã từ chức.

Chelsea giành chiến thắng tưng bừng cùng Conte

the thao 24h maradona san sang dan dat tuyen argentina khong luong

Các pha lập công của Bertrand Traore, Loftus-Cheek và Nathaniel Chalobah giúp Chelsea kết thúc chuyến đu đấu trên đất Áo bằng một chiến thắng đậm. Trong trận đầu tiên, Chelsea đã bất ngờ thua Rapid Vienna với tỷ số 0-2.

Conte đã cho Chelsea sử dụng sơ đồ thiên về tấn công là 4-2-4 và ngay lập tức tạo được hàng loạt cơ hội về phía khung thành Wolfsberger AC, đội đứng thứ sáu giải vô địch Áo mùa trước.

Ngoài ba bàn thắng, điều đáng chú ý của Chelsea trong trận này là sự xuất hiện của tiền đạo trị giá 50 triệu đôla Michy Batshuayi. Đây là tân binh được Chelsea đưa về từ Marseille.

Định thời điểm ra mắt tân HLV trưởng tuyển Anh

the thao 24h maradona san sang dan dat tuyen argentina khong luong

Cuối cùng, Sam Allardyce là cái tên được LĐBĐ Anh lựa chọn để ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng. Được biết, HLV này sẽ thay thế Roy Hogdson trở thành vị thuyền trưởng mới của tuyển Anh. Thời điểm ra mắt dự kiến trong 24 giờ tới. Sam Allardyce sẽ là HLV thứ 15 trong lịch sử tuyển Anh.

FA đã thông báo với Sunderland (CLB chủ quản của Allardyce) rằng HLV 61 tuổi này sẽ được bổ nhiệm trong vài ngày tới. Nhiều nguồn tin cho biết, Mèo đen sẽ bổ nhiệm David Moyes lên thay thế.

Liverpool trình làng tân binh thứ 5 từ Bundesliga

the thao 24h maradona san sang dan dat tuyen argentina khong luong

Trung vệ Ragnar Klavan đã trở thành bản hợp đồng thứ 5 của Liverpool trước thềm mùa giải mới. Được biết, số tiền The Kop phải trả trong thương vụ này vào khoảng 4.2 triệu bảng. Klavan hiện đang là đội trưởng tuyển Estonia và có hơn 100 lần ra sân. Trung vệ 30 tuổi này đã kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế vào thứ 3.

Trả lời báo giới, tân binh này hào hứng cho biết: "Tôi rất vinh hạnh được là một phần của đội bóng, một tập thể mạnh mẽ như vậy. Thật khó để nói nên lời, nhưng đây là một giấc mơ có thật với tôi khi được thi đấu cho Liverpool tại Premier League. Đây là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới và luôn có rất nhiều ngôi sao xuất hiện. Đây chính là quê hương của bóng đá."

Tấn Trường lại mắc sai lầm khiến Bình Dương mất điểm

the thao 24h maradona san sang dan dat tuyen argentina khong luong

Phút 75 của trận đấu bán kết Cup quốc gia giữa Than Quảng Ninh và B.Bình Dương, thủ môn Tấn Trường đón sai điểm rơi đưa bóng đi đúng đến vị trí của Dyachenko (Quảng Ninh). Ngoại binh của đội bóng đất mỏ dễ dàng tung cú dứt điểm cận thành đưa trận đấu về thế cân bằng.

Những phút còn lại, Bình Dương chơi thiếu quyết tâm để đội khách Quảng Ninh có thêm nhiều tình huống bóng nguy hiểm. Tuy nhiên lần lượt Minh Tuấn, Văn Hiếu dứt điểm thiếu chính xác khiến trận bán kết lượt đi Cúp Quốc gia 2016 khép lại với tỷ số hòa 1-1.

U16 Việt Nam sẽ là lực lượng nòng cốt thi đấu tại SEA Games 2021

the thao 24h maradona san sang dan dat tuyen argentina khong luong

U16 Việt Nam là lứa theo đánh giá của chúng tôi là rất quan trọng. Năm 2021 chúng ta đăng cai SEA Games tại Việt Nam nên ngay từ bây giờ VFF có hướng đầu tư cho các em.

Liên đoàn quyết tâm tìm các nguồn để làm sao các em có nhiều giải đấu cọ xát. Mà không chỉ U16, U19, mà các đội tuyển trẻ khác cũng được đầu tư, đặc biệt là tập trung vào những chuyến tập huấn nước ngoài”.

Đây là lời khẳng định của vị Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn khi VFF bắt đầu lên kế hoạch để đầu tư cho thế hệ cầu thủ trẻ mà chủ lục là đội U16 hiện nay để chuẩn bị cho SEA Games 2021 Việt Nam sẽ là nước đăng cai.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức thể thao 24h ở những khung giờ sau.

the thao 24h maradona san sang dan dat tuyen argentina khong luong

Kết quả bóng đá ngày 21/7

Kết quả bóng đá hôm nay 21/7, cập nhật kết quả các trận đấu diễn ra đêm qua (đêm 20/7, sáng 21/7) tại giải Champions League, Europa League...

Hoàng Cư

Tổng Hợp