Phó công an xã làm cô gái 16 tuổi mang bầu rồi mất tích?

10:52 | 26/03/2016

2,778 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công an TP Hải Phòng đang xác minh thông tin, một Phó trưởng công an xã tại huyện Vĩnh Bảo đã cưỡng ép bé gái 16 tuổi quan hệ tình dục khiến em này mang thai 7 tháng.

pho cong an xa lam co gai 16 tuoi mang bau roi mat tich

Thầy giáo mang búa đi hiếp dâm và cướp tài sản

Ngày 14-3, TAND TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hình sự, tuyên phạt 12 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Thế Anh (SN 1992), trú tại TDP 3, TT. Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk về tội danh “Hiếp dâm và cướp tài sản”.

Theo thông tin từ Công an TP Hải Phòng, sau khi nhận được đơn tố cáo của gia đình cháu Ngô Thị H (thôn Tiền Am, xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng) về việc cháu H. bị một công an xã cưỡng ép quan hệ tình dục dẫn đến có thai.

Công an huyện Vĩnh Bảo đã đề nghị UBND xã Lý Học, Công an xã Lý Học cùng gia đình bị hại phối hợp xác minh làm rõ thông tin trên.

Trước đó, ngày 19/3, gia đình cháu Ngô Thị H. (SN 20/11/2000) đã đâm đơn tố cáo anh Đỗ Tiến Đạo (1982) - Công an xã Lý Học, đã cưỡng ép cháu H. quan hệ tình dục nhiều lần dẫn tới cháu có thai ngoài ý muốn tính tới nay đã được 7 tháng.

 Sau khi nhận được đơn, Công an huyện Vĩnh Bảo đã làm việc trực tiếp với cháu H. trước sự chứng kiến của gia đình. 

pho cong an xa lam co gai 16 tuoi mang bau roi mat tich
Ảnh minh hoạ

Còn ông Nguyễn Văn Phương – Chủ tịch UBND xã Lý Học cho biết, anh Đạo hiện nay đang là Phó trưởng công an của xã và cũng xác nhận thông tin gia đình cháu N.T.H đâm đơn tố cáo Đạo cưỡng hiếp cháu H. nhiều lần dẫn đến có thai.

"Anh Đạo đã xin nghỉ làm việc từ ngày 13/3 với lý do bị ốm đi chữa bệnh, chúng tôi và gia đình không biết anh Đạo đang ở đâu. Nếu đúng như gia đình cháu H. phản ánh và tố cáo thì chúng tôi sẽ xử lý nghiêm".

Hiện, cơ quan công an huyện Vĩnh Bảo đang mở rộng phạm vi tìm kiếm anh Đạo để hoàn chỉnh hồ sơ vụ việc.

pho cong an xa lam co gai 16 tuoi mang bau roi mat tich Nhậu say, nảy sinh tà dâm với vợ bạn
pho cong an xa lam co gai 16 tuoi mang bau roi mat tich Dùng clip "nóng" tống tiền nữ sinh
pho cong an xa lam co gai 16 tuoi mang bau roi mat tich ‘Yêu râu xanh’ đi nhờ xe, ép bé gái vào nhà nghỉ
pho cong an xa lam co gai 16 tuoi mang bau roi mat tich Khổ như bị chồng… hiếp dâm

Tiểu Bảo