Dùng clip "nóng" tống tiền nữ sinh

08:45 | 24/02/2016

1,866 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 23/2, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang tạm giữ Lê Anh Quân (ở xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì, Hà Nội) về hành vi hiếp dâm trẻ em và cưỡng đoạt tài sản.
dung clip nong tong tien nu sinh‘Yêu râu xanh’ đi nhờ xe, ép bé gái vào nhà nghỉ
dung clip nong tong tien nu sinhGã phụ xe hại đời cô gái mới quen
dung clip nong tong tien nu sinhRủ bé gái 12 tuổi làm "chuyện người lớn"

Thông qua mạng xã hội, thanh niên 17 tuổi này làm quen với cháu L. (học sinh THCS trên địa bàn quận Hoàng Mai). Sau một thời gian trò chuyện trên mạng, chiều 21/2, Quân hẹn L. đến tầng thượng của một tòa chung cư trên địa bàn phường Đại Kim (quận Hoàng Mai) gặp mặt.

dung clip nong tong tien nu sinh
Lê Anh Quân tại cơ quan công an.

Ngay khi gặp mặt, Quân dùng vũ lực đánh đập, đe dọa ép buộc cháu L. phải cởi quần áo để cho hắn thực hiện hành vi đồi bại và quay clip.

Trong lúc đi thang máy xuống dưới nhà, Quân đe dọa sẽ cho người thân nạn nhân xem clip, buộc cháu L. phải đưa tiền. Do quá sợ hãi, cháu L. đã đưa cho đối tượng hơn 50 nghìn đồng.

Không dừng lại, Quân tiếp tục nhắn tin đe dọa cháu L. với nội dung, nếu không đưa tiền cho hắn, hoặc cho quan hệ tình dục sẽ đăng video lên mạng. Hoảng sợ, cháu L. đã kể lại sự việc cho mẹ mình biết.

Ngay khi hay tin, mẹ cháu L. đã liên lạc lại với Quân và đồng ý đưa cho hắn 1,5 triệu đồng để nhận lại đoạn clip. Quân đồng ý và hẹn cháu L. đến đưa tiền tại khu vực phường Đại Kim. Tuy nhiên, khi nhìn thấy mẹ cháu L. đi cùng, Quân đã bỏ về.

Hôm sau, Quân chủ động hẹn cháu L. mang tiền cho hắn. Khi đối tượng vừa nhận tiền đã bị công an ập đến bắt giữ.

Minh Tùng

tổng hợp