Paul Pogba có thể nghỉ thi đấu 6 tuần

20:32 | 14/09/2017

1,273 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vừa có chiến thắng 3-0 trước Basel ở vòng bảng Champions League, song Man United không được hưởng niềm vui trọn vẹn. Sau cuộc kiểm tra y tế mới nhất với Paul Pogba, đội chủ sân Old Trafford xác nhận, ngôi sao người Pháp có nguy cơ phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần.  
paul pogba co the nghi thi dau 6 tuan
Đang vào phom, Paul Pogba lại gặp phải chấn thương.

Trong trận đấu với Basel, Pogba phải tập tễnh rời sân ngay từ phút thứ 19 để nhường chỗ cho Marouane Fellaini. Sau trận đấu, HLV Mourinho cho biết, Paul Pogba đã gặp vấn đề với gân kheo. Tuy nhiên, ông cũng chưa biết chính xác về mức độ của chấn thương.

Buổi kiểm tra y tế đã diễn ra vào chiều qua (theo giờ địa phương) và Pogba được xác định dính chấn thương gân kheo. Chấn thương này buộc tiền vệ người Pháp phải nghỉ thi đấu ít nhất từ 4 đến 6 tuần.

Như vậy, Paul Pogba chắc chắn sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu sắp tới với Everton, Southampton và Crystal Palace trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh, 1 trận với CSKA Moscow ở Champions League và 1 trận ở League Cup với Burton.

Việc Pogba phải ngồi ngoài được xem như tổn thất lớn với Man United, trong bối cảnh cựu tiền vệ Juventus đang thể hiện phong độ cực tốt kể từ đầu mùa giải.

Vũ Lâm

Metro