Lan Ngọc thừa nhận được "ưu ái" tại Bước nhảy hoàn vũ

10:08 | 19/04/2015

1,143 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
"Bản thân tôi được ưu ái và yêu thương rất nhiều trong cuộc thi, đó là điều không bao giờ tôi phủ nhận" - Lan Ngọc chia sẻ.

Năng lượng Mới 414

"Tôi nhận được nhiều sự hỗ trợ, yêu thương"

- Hẳn Lan Ngọc có rất nhiều cảm xúc khi từ là một người tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2015 cho vui, nhưng rồi đã bất ngờ lên ngôi vị cao nhất vừa qua?

- Tôi cảm thấy vui, hạnh phúc và cũng rất nhiều bất ngờ. Ngay từ đầu bản thân tôi không nghĩ là sẽ đi đến được chung kết, nhưng rồi mình đã làm được và còn đạt ngôi vị quán quân.

Lan Ngọc chiến thắng tại BNHV 2015

- Nếu tự đánh giá bản thân thì đều gì đã giúp Lan Ngọc chiến thắng ở sân chơi Bước nhảy hoàn vũ vừa rồi?

- Đầu tiên, đó là sự nỗ lực của Ngọc, tuy nhiên điều này cũng chỉ chiếm khoảng 30-40% tạo nên thành công thôi. Tất cả còn lại đều là nhờ may mắn. Tôi thấy mình may mắn là có duyên trên sân khấu, được nhiều sự hỗ trợ và nhiều người yêu thương.

- Có nhiều ý kiến cho rằng, Lan Ngọc là thí sinh nhận được rất nhiều ưu ái từ ban tổ chức cuộc thi nên mới trở thành người chiến thắng?

- Bản thân tôi được ưu ái, yêu thương rất nhiều trong cuộc thi, đó là điều không bao giờ tôi phủ nhận. Êkip thương tôi, hỗ trợ cho tôi hết mình và cả những anh chị biên đạo cũng luôn dành cho tôi những điều tốt nhất. Mọi người luôn muốn Lan Ngọc phải làm được những điều khó nhất mà bản thân chưa bao giờ làm, để từ đó chứng tỏ được khả năng của mình.

Và ít nhất, mọi người muốn tôi phải cố gắng để tạo được ấn tượng đặc biệt ngay trong lần đầu tiên tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Tôi đã xác định, cho dù có thể sẽ không đi được đến cuối cùng, nhưng phải làm sao khi nhắc đến Ninh Dương Lan Ngọc trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ thì khán giả sẽ nhớ đến tôi, qua bài nào, trong liveshow nào. Rất may mắn là tôi đã đạt được hơn như thế!

Lan Ngọc (Ảnh: Lê Thiện Viễn)

Sẽ gợi cảm hơn!

- Lan Ngọc tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ là để "đánh bóng" lại tên tuổi sau thời gian 2 năm im lặng?

- Đúng là như vậy! Và hy vọng rằng ngôi vị Quán quân Bước nhảy hoàn vũ sẽ mang lại cho tôi nhiều show diễn hơn nữa!

- Bây giờ đã được "đánh bóng" rồi thì Lan Ngọc định làm gì tiếp theo?

- Tôi sẽ tiếp tục làm cho nó "bóng" thêm nữa (cười)! Nói thật là tôi vẫn chưa có nhiều tính toán sau cuộc thi này nhưng tôi muốn là những thông tin, hình ảnh của mình sẽ được đều đặn xuất hiện chứ không để vụt tắt như thời gian qua. Tôi đã từng bỏ lỡ rất nhiều cơ hội và tôi nghĩ, việc trở thành quán quân Bước nhảy hoàn vũ là cơ hội trở lại một lần nữa đối với tôi, thế nên không bao giờ để tuột mất nó lần nữa.

- Cụ thể hơn là tiếp theo đây Lan Ngọc sẽ thực hiện kế hoạch gì?

- Tôi đang muốn xây dựng lại hình ảnh của mình bằng cách thực hiện những bộ ảnh mới để gửi đến mọi người. Đó là sẽ một hình ảnh đẹp, trao chuốt, chỉn chu hơn. Trước kia hình ảnh tôi không thống nhất, có lúc đẹp, lúc không và chưa có định hình được phong cách riêng. Sắp tới đây, tôi sẽ xây dựng cho mình phong cách rõ ràng nhất.

Về phim ảnh, có thể tôi sẽ tham gia một bộ phim điện ảnh hợp tác cùng Hàn Quốc. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chưa chắn chắn nên chưa thể chia sẻ gì nhiều với mọi người!

- Cụ thể thì hình ảnh mới sắp tới của Lan Ngọc sẽ như thế nào?

- Năng động và cá tính hơn, một phong cách rất riêng của Lan Ngọc!

- Có theo hướng sexy, gợi cảm như bao người đẹp khác không?

- Chắc chắn sẽ có! Tôi cũng đủ lớn rồi, cũng có độ quyến rũ của bản thân! Vì thế, thỉnh thoảng tôi cũng sẽ xuất hiện với hình ảnh sexy, gợi cảm, chứ không thể cứ mãi hồn nhiên, nhí nhảnh như ngày trước được!

Không kén chọn!

- Để lý giải về sự "vắng bóng" của Lan Ngọc trong suốt thời gian vừa qua thì đó sẽ là gì?

- Thời gian đó tôi còn quá trẻ, lại một thân một mình bước trong nghề nên tôi không biết sẽ đi như thế nào. Trước quá nhiều lời khuyên khác nhau, tôi bị hoang mang. Nhưng bây giờ thì tôi đã tìm được một êkip nho nhỏ cho bản thân, tôi đã có những người hỗ trợ về mọi mặt nên cũng cảm thấy vững bước hơn trên con đường sự nghiệp sắp tới.

- Tại sao lại là "mới tìm được êkip nho nhỏ" trong khi trước đây mấy năm, mọi người đều biết là Lan Ngọc đã "đầu quân" về công ty của diễn viên Ngô Thanh Vân?

- Có một số điều không phù hợp giữa tôi với công ty của chị Ngô Thanh Vân, và thời gian đó chị Vân cũng bận bịu quá nhiều thứ, tôi thì lại đang đóng phim ở Hàn Quốc nên cuối cùng tôi tự làm việc là chính. Nói chung, từ đầu bên công ty của chị Vân chỉ là hỗ trợ cho tôi thôi. Ví dụ như có những công việc nào phù hợp thì chị Vân giới thiệu để tôi tiếp cận, thực hiện công việc đó dễ hơn.

Cho đến bây giờ, chị Vân vẫn luôn giúp đỡ tôi, cụ thể là trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ vừa qua. Lúc nào chị cũng theo dõi, nhắn tin hỏi thăm, động viên, chúc mừng tôi.

- Có ý kiến cho rằng, sau những thành công bước đầu thì Lan Ngọc đang quá khắt khe kén chọn những vai diễn mới của mình. Chính vì thế mà thời gian qua, Ngọc rất ít đóng phim, dù cái tên Ninh Dương Lan Ngọc cũng được nhiều người săn đón?

- Thật ra tôi không kén chọn đâu, do thời gian không hợp lý nên đành phải từ chối một số phim. Nhưng có những vai quá ưng ý và có thể sắp xếp mọi việc thì tôi cũng đã dành hết thời gian và tâm huyết. Như phim Trúng số của đạo diễn Dustin Nguyễn, hay sắp tới là phim truyền hình dài 30 tập Lạc lối của đạo diễn Lê Bảo Trung.

- Được biết Lan Ngọc còn chuyển sang đóng kịch?

- Đúng là tôi đang tham gia sân khấu kịch của nghệ sĩ Hồng Vân. Tôi là người có chất giọng yếu nên khi lên sân khấu thì cũng bị hạn chế rất nhiều. Nhưng may mắn là được cô Vân yêu thương và hỗ trợ rất nhiều. Cô dành cho tôi những vai diễn rất đặc biệt để giúp tôi có thể bộc lộ hết được những năng lực của mình. Tôi đang tham gia hai vở đó là Thoát xác và Người vợ ma phần 3 ở sân khấu kịch Hồng Vân.

Tôi mê sân khấu và cả điện ảnh. Nói chung, được làm nghệ thuật là tôi thích rồi!

- Cảm ơn và chúc Lan Ngọc thành công!

Trúc Vân (Thực hiện)