Hương Tràm lại… hở

13:44 | 17/03/2015

77,138 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngay sau khi “xuất sắc” giành danh hiệu Ngôi sao phản cảm 2014, Hương Tràm lại tiếp tục hở bạo, mặc phản ứng của người hâm mộ.

Tối 14/3, tham gia đêm liveshow 1 Giải thưởng truyền hình - HTV Awards 2015 được truyền hình trực tiếp trên HTV7, quán quân The Voice mùa thứ nhất Hương Tràm đã khiến khán giả “đỏ mặt” với trang phục gợi cảm, sexy quá mức của mình.

Chiếc áo của Hương Tràm được thiết kế khá táo bạo. Toàn bộ thân áo được làm bằng ren trong suốt, những vị trí "nhạy cảm" được đính đá trang trí. Tuy đã được gắn đá "che chắn", song với chiếc áo như thế này, Hương Tràm không những không “giấu” được thân hình đẫy đà mà còn lộ cả miếng dán ngực. Thiết kế này cũng đã “tố cáo” vòng 2 và cặp đùi không lấy gì làm thon gọn của nữ ca sĩ. Điều đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên Hương Tràm phô diễn da thịt quá đà trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Sau khi đăng quang The Voice, rũ bỏ hình ảnh công chúa balad dễ thương, trong sang, Hương Tràm hướng tới phong cách sexy và gợi cảm cho “hợp mốt” showbiz hiện nay. Tuy nhiên, những bộ trang phục của cô thường xuyên bị "nhắc nhở" vì hở hang, thiếu tế nhị. Cô luôn xuất hiện với những chiếc váy siêu ngắn, cổ khoét sâu và cắt xẻ táo bạo. Chính vì những bộ cánh phản cảm mà Hương Tràm bị xếp chung với dàn sao trẻ thiếu tài năng nhưng thừa tham vọng, chỉ biết chọn “sốc” để mưu cầu sự nổi tiếng.

Một trong những hình ảnh tai tiếng nhất của Hương Tràm là khi cô biểu diễn trong minishow ở một quán bar tại Hà Nội vào tháng 8/2014, khoác trên mình chiếc váy ngắn cut-out ở ngực và dọc thân, chỉ phủ bằng chất liệu voan đen mỏng tang, phơi bày nhiều da thịt, lộ "phụ kiện" một cách phản cảm. Tuy vậy, ngay trong thời gian thi hành lệnh cấm, Hương Tràm lại đắt show ở các tỉnh và cũng không hiếm lần tiếp tục diện trang phục biểu diễn sexy. Không chỉ vậy, style đời thường của giọng ca trẻ cũng nhiều lần gây "nhức mắt". Cô từng vô tư ngồi ăn uống với bạn bè mà gần như để lộ hoàn toàn vòng 3.

Mặc những chỉ trích và án phạt từ phía cơ quan chức năng cũng như người hâm mộ, cô ca sĩ xứ Nghệ này khẳng định mình vẫn tiếp tục theo đuổi phong cách sexy, cắt xẻ táo bạo. Chính vì sự bất chấp này, hình ảnh của quán quân The Voice càng lúc càng xấu trong mắt người hâm mộ, thậm chí, cô đã có thể soán ngôi “gái hư showbiz” – danh hiệu đã từng thuộc về Angela Phương Trinh. 

Vương Tâm (tổng hợp)