Hoàng Thùy Linh bị loại khỏi "The Remix" vì sự cố clip sex?

18:44 | 25/01/2015

5,471 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong buổi tổng duyệt sáng nay (25/1), Ban tổ chức chương trình "The Remix – Hòa âm ánh sáng" đã chính thức công bố việc hoãn hợp tác với ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

>> Hoàng Thùy Linh “tái xuất” trên VTV sau biến cố clip sex

Trước đó, trong danh sách các nghệ sĩ dự kiến tham gia chương trình mà đơn vị tổ chức thực hiện, công ty Cát Tiên Sa công bố có tên ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Ban tổ chức (BTC) cũng thông báo, đây sẽ là lần tái xuất đầu tiên của cô ca sĩ trên sóng truyền hình quốc gia sau biến cố lộ clip sex 6 năm về trước.

Tuy nhiên, trong buổi tổng duyệt chương trình mới đây, BTC lại bất ngờ ra thông báo là đã hoãn việc hợp tác với Hoàng Thùy Linh và hứa là “sẽ tiếp tục hợp tác ở chương trình khác, vào thời gian thích hợp khác!”.

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh

Cũng trong buổi tổng duyệt vừa diễn ra, ngoài 6 ca sĩ Đông Nhi, Tóc Tiên, Pha Lê, Giang Hồng Ngọc, Isaac, nhóm FB Boiz thì BTC cũng công bố chính thức 2 ca sĩ còn lại sẽ tham gia chương trình là: Sơn Tùng MTP và Bảo Anh.

Quyết định này của Ban tổ chức The remix đã tạo ra những dư luận trái chiều, trong đó có không ít sự phản ứng của cánh báo giới và nhiều khán giả quan tâm. Mọi người đặt ra câu hỏi là vì sao lại hoãn, hay nói đúng hơn là không cho Hoàng Thùy Linh tham gia chương trình này; phải chăng là vì scandal lộ clip nhạy cảm của cô cách đây 6 năm?

Nhưng khó có thể nói đây là lý do, bởi trước khi được công bố tham gia The Remix thì Hoàng Thùy Linh cũng đã có vài lần xuất hiện trên hệ thống của VTV với cương vị khách mời, hoặc tham gia các tiết mục âm nhạc được phát trên kênh này. Có ý kiến cho rằng, đây chính là “chiêu trò” gây chú ý, tạo sự thu hút dư luận của Cát Tiên Sa!?

Hoàng Thùy Linh hiện không có bàn luận gì về quyết định này của BTC The Remix.

Về sự xuất hiện của nhân vật mới trong chương trình - Sơn Tùng MTP, cũng có nhiều ý kiến phản ứng.

Sơn Tùng MTP

Nếu chỉ tính về mặt ồn ào trên truyền thông thì rõ ràng không ca sĩ trẻ nào vượt qua Sơn Tùng sau vụ "đạo beat” ca khúc Chắc ai đó sẽ về vừa qua và hàng loạt các ca khúc khác trước đó. Vụ việc đã được Bộ VH-TT&DL kết luận chính thức rằng: ca khúc Chắc ai đó sẽ về có sự giống nhau nhất định và bị ảnh hưởng từ ca khúc Because I miss you của Hàn Quốc. Vì vậy, Bộ yêu cầu Sơn Tùng MTP phải thay phần beat thì mới được phép lưu hành ca khúc.

Không những thế, hiện tại Sơn Tùng còn đang vướng vào vụ kiện tụng với công ty cũ, Văn Production.

Một ca sĩ quá nhiều tai tiếng và đang trong quá trình tranh chấp, kiện tụng với công ty cũ thì lại được BTC The Remix là công ty Cát Tiên Sa lựa chọn. Phải chăng đây cũng chính là quyết định nhằm gây “sốc”?

Chương trình chưa chính thức bắt đầu, nhưng những gì đã diễn ra khiến nhiều người lại liên tưởng đến các chương trình trước đây cũng do Cát Tiên Sa tổ chức, đó là việc để xảy ra nhiều scandal, tai tiếng như một cách thức PR?! 

Liveshow 1 chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng sẽ diễn ra vào lúc 21g tối nay 25/1 trên kênh truyền hình VTV3

L.T