Chung kết The Remix: Top 4 bùng nổ!

10:35 | 27/04/2015

805 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đêm Chung kết The Remix đã diễn ra với cuộc tranh tài khốc liệt giữa 4 ứng cử viên xuất sắc cuối cùng, đó là: Isaac, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc và Tóc Tiên.

Trong đêm thi chung kết vừa diễn ra tối 26/04, mỗi ca sĩ phải thể hiện 2 tiết mục, đầu tiên là phần thi solo như những liveshow trước và tiết mục thứ 2 là phần thi đối đầu nhau qua một ca khúc hit.

Ở tiết mục đầu, ca sĩ Tóc Tiên mở màn ấn tượng ca khúc Thế giới không có anh – một sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Được biết, trước đêm thi này thì Tóc Tiên gặp trục trặc về vấn đề sức khỏe, cô đổ bệnh và phải uống thuốc dồn để đảm bảo cho hai phần thi của mình.

Ca sĩ Tóc Tiên

Có lẽ, chính vì vậy mà giọng hát của Tóc Tiên trong tiết mục đầu không được hoàn hảo, có những đoạn cô hát không rõ lời. Tuy nhiên, những động tác vũ đạo thì vẫn đảm bảo bốc lửa và chuyên nghiệp. Ngoài ra, cô còn khiến khán giả bất ngờ khi mạnh dạn quấn con trăn khổng lồ lên người khi trình diễn.

Ca sĩ Issac lựa chọn bản hit Xin hãy thứ tha của ca sĩ Hồ Ngọc Hà để trình diễn theo phong cách riêng. Nam ca sĩ trẻ này đã làm chủ giọng hát và phát huy lợi thế vũ đạo chuyên nghiệp của mình. Giám khảo Hồ Ngọc Hà đã dành cho Isaac không ngớt lời khen ngợi khi anh đã xuất sắc thể hiện thành công ca khúc của cô với phiên bản đầy ấn tượng. Hồ Ngọc Hà nhận xét: "Đây là một bài hát rất khó hát nhưng Isaac đã vừa nhảy vừa hát mà tôi không thấy bất kỳ một lỗi nào".

Ca sĩ Isaac

Ở phần thi solo, ca sĩ Đông Nhi lựa chọn ca khúc Hot đã từng được ca sĩ Thu Minh thể hiện thành công để trình diễn. Nhạc sĩ Đỗ Hiếu đã phối lại ca khúc này theo một phong cách hoàn toàn mới.

Ca sĩ Đông Nhi

Đây là ca khúc phát huy sở trường của Đông Nhi ở giọng hát cũng như cá tính trình diễn. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong nhận xét, Đông Nhi hoàn toàn thoát ra khỏi sự lo sợ, lúng túng ban đầu để tự tin, bùng nổ trong đêm chung kết này. Bản phối cũng như phần thể hiện của Đông Nhi là táo bạo và mạnh mẽ.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc chọn ca khúc Lột xác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Ở đêm thi này, cô tiếp tục phát huy giọng hát đầy nội lực cùng với bản lĩnh làm chủ sân khấu của mình. Có thể nói, Giang Hồng Ngọc đã giữ được phong độ của mình trong “trận chiến” cuối cùng và nhận được lời khen ngợi từ chính tác giả của ca khúc này – nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Anh cho biết, Giang Hồng Ngọc đã hát rất xuất sắc, và thể hiện ca khúc Lột xác thành công nhất từ trước đến nay!

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc

Ở phần thi thứ hai, ca sĩ Tóc Tiên "đối đầu" với Giang Hồng Ngọc qua bản hit Chờ người nơi ấy, còn Isaac đối đầu với Đông Nhi qua ca khúc Taxi của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Sự cạnh tranh tài năng giữa 2 cặp đôi này đã tạo sự phấn khích cho khán giả bởi ai cũng có màu sắc riêng biệt.  

Cặp đôi Isaac – Đông Nhi hóa thân thành 2 bệnh nhân “tâm thần” với phần trình diễn sôi động và hài hước. Cả 2 vẫn giữ được giọng hát của mình và có sự phối hợp ăn ý với nhau ở phần bè phối. Còn cặp đôi Tóc Tiên – Giang Hồng Ngọc hóa thân thành hai thiếu nữ xinh đẹp trong bộ phim Mỹ nhân kế. Ở tiết mục này, Tóc Tiên hát tốt, bản lĩnh và khéo léo hơn trong cách xử lý ca khúc so với tiết mục trước; Giang Hồng Ngọc thì khoe được giọng hát nội lực, vốn là ưu điểm vượt trội của cô.

Isaac - Đông Nhi

Tóc Tiên - Giang Hồng Ngọc

Sau khi các thí sinh kết thúc hai phần thi của mình, 4 giám khảo lần lượt công bố điểm. Theo đó, có 2 đội đồng điểm tuyệt đối - 40 điểm là đội ca sĩ Đông Nhi và Giang Hồng Ngọc, 2 đội còn lại là Isaac và Tóc Tiên đồng 39,5 điểm.

Tuy nhiên, kết quả chung cuộc của chương trình The Remix 2015 sẽ được công bố chính thức trong đêm Gala trao giải vào cuối tuần này. Và phần quyết định ai sẽ là quán quân của cuộc thi kể từ bây giờ hoàn toàn thuộc vào lượt bình chọn của khán giả.

T.V

Năng lượng Mới