Mourinho cảnh báo Martial tập trung vào thi đấu

20:38 | 25/08/2016

475 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Jose Mourinho có cuộc nói chuyện riêng với Anthony Martial để tiền đạo này chuyên tâm vào việc thi đấu

Mourinho yêu cầu cậu học trò không để chuyện tình cảm riêng tư ảnh hưởng đến phong độ trên sân đấu ,Martial đã bị cô bạn gái bằng tuổi Samatha bế con của hai người bỏ đi sau mấy tháng đến Anh, và sau này là một Seri những chuyện lùm xùm với cô này.

tin nhap 20160825164638
Mourinho muốn Martial giải quyết chuyện riêng để tập trung chơi bóng

Mới 20 tuổi được đưa về từ Monaco với giá 39 triệu đola từ Monaco dưới thời Van Gaal và chuỗi những trận đấu thăng hoa đã đưa Martial vụt chốc thành ngôi sao quá sớm ở tuổi 19 , làm cầu thủ bị cám dỗ với ánh hào quang và lối sống xa hoa với hàng tá cô gái theo đuổi ngoài đời, cuộc sống hạnh phúc với một đứa con gái và người bạn gái theo đó cũng bị tan vỡ sau khi bị phát hiện ‘ăn vụng’ với các chân dài.

Do bị đau đớn vì phản bội Samantha quay lại công kích và ám quẻ Martial và chỉ trích Man Utd đã không chỉ dẫn lối sống cho cầu thủ trẻ bị choáng ngợp với sự nổi tiếng từ quá sớm.

Dù được Mourinho tạo điều kiện cho thi đấu từ đầu cả 2 trận ngoại hạng Anh nhưng Martial đều không thể hiện được và sau đó bị thay ra giữa đường phần vì bị đẩy sang cánh trái không được thi đấu ở vị trí trung phong sở trường đã thuộc về Ibrahimovic.

Mourinho muốn các cầu thủ tập trung cho bóng đá bỏ ra ngoài mọi chuyện cá nhân, Martial đang gặp phải những khó khăn cuộc sống cá nhân, ông nghĩ cách tốt nhất cho anh là giải quyết nhanh chóng mọi việc xung quanh để tập trung toàn bộ vào thi đấu, và phải thích hợp với vai trò trong đội hình mới.

Tiết lộ lý do vì sao Mourinho chưa sử dụng Mkhitaryan
Mourinho không bằng lòng với chiến thắng 2-0 trước Southampton

Quang Huy

Sun