Mourinho không bằng lòng với chiến thắng 2-0 trước Southampton

19:00 | 20/08/2016

1,172 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mourinho hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là của bản hợp đồng kỷ lục Paul Pogba trong trận đấu gặp Southampton. Nhưng ông cho rằng, MU có thể có thắng cách biệt hơn.

Manchester United đã chiến thắng 2-0 trong cuộc đối đầu với Southampton trên Old Trafford rạng sáng nay theo giờ Việt Nam thế nhưng Mourinho vẫn nghĩ MU có thế thắng đậm hơn thế.

mourinho le ra chung toi phai thang cach biet hon
Mourinho hài lòng về các cầu thủ nhưng nghĩ kết quả phải cách biệt hơn

Trong trận đấu này, Zlatan Ibrahimovic đã lập cú đúp, bàn thắng thứ nhất anh đánh đầu từ đường chuyền của Rooney, bàn thắng thứ hai là từ chấm 11m. Tuy vậy, Mourinho đặc biệt hài lòng với màn trình diễn của các học trò, mặc dù cảm thấy chiến thắng có thể cách biệt hơn.

Phát biểu sau trận đấu, Mourinho nói: "Chúng tôi đủ mạnh để thắng lợi trong trận này, với thế trận áp đặt, dù về thế trận có những lúc họ (Southampton) kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng chúng tôi kịp ngăn chặn và chủ động trong lối chơi của mình. Nhưng đó là điều bình thường, các chàng trai của tôi đã thi đấu với tinh thần tuyệt vời. Có những lúc Southampton triển khai lối chơi nhanh nhưng cả đội vẫn chơi theo những gì tôi đã chỉ đạo, vẫn tập trung phòng ngự chủ động cái này rất khó".

Pogba cũng được Mourinho khen ngợi: “Tôi nghĩ cậu ấy đã có trận đấu tốt, mọi thứ đều tốt dù Pogba vẫn phải hòa nhập vào lối chơi toàn đội nhưng tôi thực sự hạnh phúc, chúng tôi vẫn cần cải thiện từng ngày và tôi hi vọng cậu ta hiệu quả trong tấn công hơn, tuy nhiên giờ Pogba vẫn chơi tự do như những gì cậu ta vẫn chơi từ trước".

Fellainie và Herrera đều được Mourinho khen ngợi, cuối cùng Mourinho nói tôi thật hạnh phúc vì có một đội hình chất lượng.

mourinho le ra chung toi phai thang cach biet hon Mourinho chốt thời gian Ibrahimovic chơi bóng ở Man Utd
mourinho le ra chung toi phai thang cach biet hon Mourinho: Pogba là tiền vệ tốt nhất thế giới
mourinho le ra chung toi phai thang cach biet hon Man Utd phải thêm người nếu muốn vào 'top' 4

Quang Huy

Goal