Mỗi tuần, an ninh sân bay Nội Bài phát hiện 20 vụ bỏ quên tài sản

22:42 | 29/08/2016

873 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 29/8, Trung tâm An ninh hàng không Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài cho hay, vừa tiến hành trao trả hàng chục triệu tiền mặt cho hành khách bỏ quên tại sân bay.
moi tuan an ninh san bay noi bai phat hien 20 vu bo quen tai sanGiáo viên dùng giấy tờ giả mạo để đi máy bay
moi tuan an ninh san bay noi bai phat hien 20 vu bo quen tai sanCảng vụ miền Bắc tự ý phá niêm phong hành lý
moi tuan an ninh san bay noi bai phat hien 20 vu bo quen tai san“Cò” an ninh sân bay?

Vào hồi 18h30 ngày 28/8, trong lúc làm nhiệm vụ, anh Đào Duy Thanh - Nhân viên Đội An ninh kiểm soát sân đỗ ôtô phát hiện 1 túi xách tay màu đen bên trong có 50 triệu đồng, một số thẻ tín dụng và giấy tờ cá nhân mang tên Trần Thu H. (ở phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Ngay sau đó, anh Thanh báo cáo về Trung tâm An ninh và cùng với các đơn vị liên quan lập biên bản, đồng thời liên hệ với hành khách H để trả lại.

Đến 23h50 cùng ngày, anh Phan Trân Cường - nhân viên Đội An ninh trong lúc tuần tra kiểm soát sân đỗ ôtô đã phát hiện 1 túi nilon màu xanh tại cột số 16 Sảnh A2 Nhà ga hành khách T2.

Kiểm tra trực quan túi đồ thấy bên trong có 1 chứng minh nhân dân, 1 giấy phép lái xe, 1 thẻ tín dụng, 1 giấy đăng ký xe và 3.000 USD. Toàn bộ giấy tờ mang tên Nguyễn Công N. (ở phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội). Anh Cường đã báo về lãnh đạo đội để trao trả cho hành khách.

Được biết, trung bình mỗi tuần tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài có khoảng 20 vụ nhân viên phát hiện và trao trả tài sản hành khách bỏ quên.

Quang Dương