Giáo viên dùng giấy tờ giả mạo để đi máy bay

13:39 | 02/08/2016

768 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 1/8, Cảng vụ Hàng không miền Bắc ra quyết định xử phạt một giáo viên tại Hà Nội số tiền 7,5 triệu đồng vì xin giấy xác nhận nhân thân mang tên người khác để đi máy bay.
giao vien dung giay to gia di may bayĐiếu thuốc lá giá 4 triệu đồng
giao vien dung giay to gia di may bayGiáo viên say rượu dọa mang bom lên máy bay
giao vien dung giay to gia di may bayBị phạt 7,5 triệu đồng vì kéo rách áo nhân viên hàng không

Khoảng 15h30 ngày 30/7, tại điểm kiểm tra an ninh soi chiếu sảnh E, Nhà ga hành khách T1 Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài, lực lương soi chiếu an ninh hành khách đi chuyến bay nội địa đã phát hiện hành khách N.T.Đ. (26 tuổi, ở huyện Thạch Thất, Hà Nội) đã sử dụng giấy xác nhận nhân thân mang tên Đặng Cao Hậu có cùng ngày, tháng, năm sinh, quê quán để làm thủ tục hàng không vào khu vực cách ly. Đáng lưu ý, hành khách Đ. là một giáo viên.

giao vien dung giay to gia di may bay
Lực lượng an ninh sân bay kiểm tra giấy tờ khách đi máy bay.

Giấy xác nhận nhân thân do Công an huyện Thạch Thất cấp. Đặng Cao Hậu là tên hành khách có vé đi trên chuyến bay BL205 chặng bay Hà Nội - Phú Quốc có giờ khởi hành dự kiến lúc 16h25 cùng ngày.

Với lỗi vi phạm này, Cảng vụ Hàng không miền Bắc đã căn cứ vào Khoản 4, Điều 23, Nghị định 147 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, Cảng vụ Hàng không miền Bắc đã ra quyết định phạt 7,5 triệu đồng đối với hành khách Đ.

T.Minh