Giáo viên say rượu dọa mang bom lên máy bay

09:43 | 19/01/2016

1,195 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cảng vụ Hàng không miền Bắc (Cục Hàng không Việt Nam) vừa ra quyết định cấm bay đối với giáo viên tiểu học say rượu dọa mang bom lên máy bay.
giao vien say ruou doa mang bom len may bayBị cấm lên máy bay vì mặc váy ngắn hơn tiếp viên
giao vien say ruou doa mang bom len may bayHành khách gây bạo loạn bị cấm bay vĩnh viễn
giao vien say ruou doa mang bom len may bay
Cảng hàng không Vinh.

Văn bản nêu rõ, ông Trần Tiến Đoàn - giáo viên Trường Tiểu học phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) bị cấm vận chuyển 12 tháng kể từ 15/1/2016 đến ngày 15/1/2017.

Cuối tháng 11/2015, tại Cảng Hàng không Vinh, hành khách Trần Tiến Đoàn khi lên máy bay của Vietjet đi TP Hồ Chí Minh có đem theo một bọc đựng đồ. Khi qua cửa soi chiếu, nhân viên an ninh yêu cầu mở ra để kiểm tra trực quan thì hành khách này nói: “Trong hành lý của tôi có… bom”.

Hành khách Trần Tiến Đoàn còn có những hành động gây mất trật tự, buộc lực lượng an ninh phải khống chế và kiểm tra hành lý của hành khách này. Kết quả kiểm tra cho thấy, bên trong bọc hành lý của ông Trần Tiến Đoàn không có bom.

Hãng Hàng không Vietjet và lực lượng an ninh Cảng Hàng không Vinh sau đó đã lập biên bản từ chối làm thủ tục và không vận chuyển, đồng thời bàn giao ông Trần Tiến Đoàn cho Cảng vụ Hàng không miền Bắc để xử lý theo quy định.

Quá trình làm việc với cơ quan chức năng, ông Trần Tiến Đoàn thừa nhận do say rượu nên đã không kiểm soát được hành vi và nói đùa trong hành lý có bom.

Q.Dương