Messi chưa trở lại Argentina mới là thông tin chính xác

07:44 | 30/07/2016

287 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với mục đích thuyết phục Lionel Messi trở lại ĐTQG Argentina, Chủ tịch Armando Perez của LĐBĐ Argentina đã phải 'xuống nước'.  
messi chua tro lai argentina moi la thong tin chinh xac
Messi đã từng tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế cho ĐTQG

Sau thất bại ở trận chung kết Copa America 2016 trước Chile, Lionel Messi đã tuyên bố chia tay ĐT Argentina khiến nhiều người hâm mộ thấy sốc. Trong thời gian qua, có khá nhiều nhân vật đình đám lên tiếng nhằm mục đích thay đổi suy nghĩ của Messi. Trong đó, đặc biệt là Tổng thống Argentina Mauricio Macri, ông đã có cuộc gọi điện riêng với Messi để thuyết phục anh trở lại ĐTQG Argentina.

Với mong muốn Lionel Messi rút lại quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế, Chủ tịch LĐBĐ Argentina ông Perez đã phải 'xuống nước'. Theo thông tin từ tờ Sport, ông Perez đã lên kế hoạch sang Barcelona để nói chuyện trực tiếp với Lionel Messi, tất nhiên mục đích là thuyết phục anh trở lại ĐTQG.

"Tôi đã nói chuyện với cha của Messi, chúng tôi đã đồng ý gặp nhau vào tuần tới tại Barcelona. Mục tiêu chính là thuyết phục Messi trở lại và tham dự vòng loại World Cup 2018, cậu ấy là nhân vật quan trọng của đội tuyển", ông Armando Perez cho biết.

Bên cạnh nhiệm vụ nêu trên, ông Armando Perez còn song song tiến hành thuyết phục HLV Jorge Sampaoli của Sevilla về dẫn dắt ĐT Argentina. Hiện tại chiếc ghế nóng của ĐT Argentina đang bỏ trống sau sự ra đi của HLV Gerardo Martino. Nói về vụ việc này, ông Perez cho biết: “Tôi sẽ nói chuyện với Sampaoli vào thứ Tư, chúng tôi mới đồng ý gặp mặt và mọi chuyện cần phải có thêm thời gian.

messi chua tro lai argentina moi la thong tin chinh xac

Kết quả bóng đá ngày 30/7

Kết quả bóng đá hôm nay: Cập nhật kết quả các trận đấu diễn ra đêm qua (đêm 29/7, sáng 30/7).

messi chua tro lai argentina moi la thong tin chinh xac

Lịch thi đấu bóng đá ngày 31/7

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (31/7) có những trận đấu đáng chú Guadalajara vs Arsenal, Lyon vs Benfica các trận đấu tại V-league 2016.

Minh Hùng

Thethao247.vn