Ibrahimovic từ chối 100 triệu bảng từ TQ trong mùa hè vừa qua

15:00 | 01/10/2016

336 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ibrahimovic vẫn muốn tiếp tục giấc mơ được thi đấu tại Châu Âu nên đã từ chối khoản tiền 100 triệu bảng từ một câu lạc bộ của Trung Quốc theo lời của siêu cò Mino Raiola.
ibrahimovic tu choi 100 trieu bang tu trung quoc trong mua he vua qua
Ibrahimovic từ chối những đồng tiền siêu khủng của Trung Quốc để quyết định ở lại Châu Âu

Mùa hè vừa qua Zlatan Ibrahimovic chuyển nhượng tự do từ PSG sang Man Utd nhưng những tiết lộ mới của siêu cò Mino Raiola khiến mọi người phải giật mình.

Khi chuyển đến Man Utd, Ibrahimovic đã nhận được mức lương thuộc hàng Top ở giải NHA 200.000 bảng/một tuần số tiền này ở NHA cũng chưa có mấy cầu thủ có được.

Thế nhưng, mới đây siêu cò Mino Raiola đã tiết lộ nếu Ibra đến với giải nhà nghề Trung Quốc thì anh sẽ được ngồi trên cả núi tiền.

Raiola đã nói: “Ibrahimovic là một cầu thủ tốt nhất mà tôi đang có. Cậu ta đã từ chối 100 triệu bảng ở Trung Quốc, cậu ta không cần tiền, cậu ta cần chiến thắng, tôi thật may mắn, tôi từng được làm việc với các nhà vô địch Zlatan, Paved Neved, Maxwell và Blaise Matuidi và Gigio Donnaruma”.

Giải Super League của Trung Quốc đang dùng tiền với mức lương siêu khủng để mời các ngôi sao đang ở đỉnh cao Châu Âu sang thi đấu như Hulk, Ramires của Brazil, Ezequiel Lavezzi của Argentina, Jackson Martinez tiền đạo thất sủng tại Atletico Madrid và đã được đẩy đi thậm chí là có lãi 8 triệu bảng mua 38 triệu bảng bán 46 triệu bảng tạo kỷ lục chuyển nhượng tại giải này.

ibrahimovic tu choi 100 trieu bang tu trung quoc trong mua he vua qua “Thần rùa hiển linh”, M.U vớt 3 điểm tại Old Trafford
ibrahimovic tu choi 100 trieu bang tu trung quoc trong mua he vua qua Mourinho 'cất' Ibrahimovic ở Milan trong trận đấu đêm mai

Quang Huy

Goal