HLV Dalglish yêu cầu Liverpool tiếp tục “bơm tiền” mua sắm

18:28 | 22/04/2011

381 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhà cầm quân người Scotland khẳng định BLĐ sân Anfield cần phải tiếp tục chi tiền tăng cường sức mạnh đội hình trong kì CN mùa Hè tới.

Dưới triều đại King Kenny, Lữ đoàn đỏ đã có những dấu hiệu khởi sắc rất đáng lạc quan. Tuy nhiên, để đưa con tàu The Kop trở lại vị thế ông lớn, nhà cầm quân người Scotland khẳng định BLĐ sân Anfield cần phải tiếp tục chi tiền tăng cường sức mạnh đội hình trong kì CN mùa Hè tới.Bất ngờ bán đi ngôi sao Fernando Torres và chiêu mộ bộ đôi Luis Suarez – Andy Carroll với tổng số tiền 57.8 triệu bảng, một luồng gió tươi mới đang dần làm sống lại đoàn quân The Kop rệu rã. Hai tân binh đang thể hiện sự hoà nhập tốt với môi trường bóng đá mới.

Bên cạnh đó, sự tiến bộ của một số tài năng trẻ ở học viện đào tạo như Kelly, Jay Spearing, John Flanagan và Jack Robinson trong mùa giải này hứa hẹn sẽ mang lại tương lai tươi sáng cho CLB từng 18 lần đăng quang tại giải đấu cao nhất xứ Sương mù.

Tuy nhiên, theo HLV Kenny Dalglish, đó là chuyện của tương lai. Còn trước mắt, muốn nhanh chóng khôi phục lại vị thế của mình, Liverpool vẫn cần phải mạnh dạn móc hầu bao mua sắm thêm tân binh cho mùa giải mới.

Phát biểu với giới truyền thông, chiến lược gia người Scotland chia sẻ: “Các cầu thủ trẻ cần phải được trao cơ hội để phát triển tài năng. Điều đó chính xác, nhưng không thể dựa vào lý do đó để cắt giảm ngân sách mua sắm cầu thủ”.

“Kì CN mùa Hè đóng vai trò tối quan trọng. Bạn mua sắm càng khéo léo, cơ hội thành công cho CLB sẽ càng cao. Không chỉ riêng Liverpool, đội bóng nào cũng không nằm ngoài quy luật này.

Hiện tại, Liverpool đang hướng tới một số mục tiêu chuyển nhượng khi phiên chợ Hè mở cửa trở lại. Một số cái tên có thể được kể đến trong bản danh sách rút gọn như Gary Cahill, Mamadou Sakho, Stewart Downing, Ashley Young, Matt Jarvis hay Charlie Adam.

Ngọc Anh

Bongdaso