Hai cha con bị "bắt cóc" trước cổng trường

11:16 | 26/08/2016

408 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một vụ bắt 2 cha con để đòi nợ thuê diễn ra ngay tại trường mẫu giáo trước sự sửng sốt của người dân.  
truy lung bang doi no thue bat 2 cha con
Trường mầm mon Tuổi Thơ.

Lúc 7h30 ngày 26/8, một vụ bắt 2 cha con trước cổng trường mầm non Tuổi Thơ (thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) khiến nhiều người dân bàng hoàng.

Thời điểm trên, anh Phong (chủ khách sạn tại xã Tân Hải, thị xã La Gi) điều khiển ô tô 4 chỗ chở con đi học tại trường mầm non Tuổi Thơ. Lúc này, một chiếc ô tô 7 chỗ khác cũng vừa lao đến. Trên xe có khoảng 6 đối tượng nhảy xuống.

Các đối tượng chạy đến phía xe ô tô của anh Phong rồi dùng hung khí khống chế cháu bé. Anh Phong buộc phải nhường tay lái cho các đối tượng. Một số đối tượng ngồi bên trong xe vừa khống chế anh Phong, vừa điều khiển xe 4 chỗ rời khỏi hiện trường.

Các đối tượng khác leo lên xe 7 chỗ bám theo sau. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến người dân bàng hoàng. Anh Phong đã gọi điện thoại về nhà để báo tin.

Nhận tin, Công an thị xã La Gi phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Thuận tiến hành truy lùng các đối tượng. Lời khai ban đầu của người nhà anh Phong, các đối tượng có thể nằm trong băng nhóm đòi nợ thuê đến từ TP HCM.

truy lung bang doi no thue bat 2 cha con

Diễn cảnh 'bắt cóc' để tống tiền người thân

Nam thanh niên mê số đề thua hàng trăm triệu đồng đã “lập mưu” giả diễn cảnh bị bắt cóc nhằm tống tiền người thân.

truy lung bang doi no thue bat 2 cha con

Kẻ bắt cóc con đại gia nhờ đặc nhiệm chở đi trốn vì tưởng xe ôm

Vừa trao bé gái cho gia đình ở Sài Gòn, Trung phát hiện cảnh sát nên cắm đầu chạy đến xe ôm định nhờ chở đi trốn thì bị anh này đá ngã chúi đầu, đè sát đất.

truy lung bang doi no thue bat 2 cha con

TP HCM: Không có chuyện 3 trẻ em bị bắt cóc

Công an quận Tân Phú (TP HCM) khẳng định trên địa bàn không xảy ra trường hợp 3 em nhỏ nghi bị bắt cóc hụt, chở đi nơi khác để trấn lột tài sản.

Lâm Nguyên