Chelsea mang 70 triệu bảng nhắm mục tiêu của Arsenal

11:11 | 06/03/2017

435 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Giới truyền thông Anh khẳng định Chelsea sẵn sàng bỏ ra 70 triệu bảng để có được chữ ký của Marco Reus.  

Thời gian gần đây, nhiều nguồn tin trong giới truyền thông Anh khẳng định Arsenal rất khao khát có được chữ ký của tiền vệ siêu sao Marco Reus. Vì Marco Reus có khả năng thay thế được vị trí của Alexis Sanchez.

Điều đó có lẽ đúng vì không phải ngẫu nhiên mà HLV Wenger đẩy Sanchez lên ghế dự bị trong trận đại chiến mới nhất với Liverpool. Theo phỏng đoán, ông Wenger đang muốn thử nghiệm những phương án đội hình không có Sanchez để chuẩn bị cho sự chia tay diễn ra vào mùa hè.

Marco Reus là phương án tốt nhất mà giới truyền thông Anh cho rằng HLV Wenger đang nhắm đến.

chelsea mang 70 trieu bang nham muc tieu cua arsenal
Reus là chân sút hoàn hảo thay thế Alexis Sanchez

Nhưng oái oăm thay, một CLB khác cùng thành phố là Chelsea cũng đang muốn có chữ ký của tiền vệ người Đức và sẵn sàng chi đến 70 triệu bảng để lo việc này.

Lý do Chelsea muốn có chữ ký của Marco Reus là vì họ nhắm chân sút Alexis Sanchez của Arsenal nhưng chắc chắn một điều là Pháo thủ sẽ không nhả người. Vậy nên, Chelsea quay sang mục tiêu mà Arsenal đang muốn có.

Được biết, Reus bỗng “đắt hàng” vì anh là một siêu sao tấn công khá đa năng. Reus có thể chơi tốt ở cả hai cánh cũng như trung lộ. Khi thi đấu trong sơ đồ 3-4-3 của Chelsea, bộ ba tấn công phải di chuyển rộng để có thể phối hợp với nhau dễ dàng hơn. Và việc chơi được ở nhiều vị trí có thể giúp Reus dễ dàng hòa nhập cũng như tạo tầm ảnh hưởng tại Chelsea nếu cập bến đội bóng này.

Một yếu tố khác ảnh hưởng đến việc cả Chelsea và Arsenal muốn có chân sút này là bởi Dortmund đã úp mở về tương lai của ngôi sao 27 tuổi sau khi mùa giải này kết thúc.

Xuân Hinh