Cầu thủ Barca và Real mâu thuẫn tại tuyển Quốc gia?

10:26 | 03/06/2011

462 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mùa giải đã 2010/11 khép lại nhưng mối hận thù truyền kiếp giữa hai đội bóng hùng mạnh nhất Tây Ban Nha vẫn ngày một chất chồng.

Chuỗi siêu kinh điển trong thời gian qua, đặc biệt là trận bán kết lượt đi Champions League tại Bernabeu, đã khắc sâu thêm mối quan hệ vốn dĩ chẳng mấy tốt đẹp giữa Gã khổng lồ xứ Catalan và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Điều này đã dấy lên luồng ý kiến ái ngại cho các cầu thủ của hai CLB khi họ tập truyên lên tuyển Quốc gia Tây Ban Nha. Bản thân Xabi Alonso, trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận El Clasico tập 3, đã bày tỏ bức xúc với một số cầu thủ Barca, đồng thời thừa nhận anh sẽ phải xem xét lại mối quan hệ với những người này khi trở lại thi đấu cho La Roja.

Tuy nhiên, tiền vệ Iniesta mới đây đã đăng đàn đập tan lời đồn thổi về một cuộc chiến tranh lạnh ngấm ngầm giữa các cầu thủ Barca và Real cùng thuộc biên chế ĐT Tây Ban Nha.

“Không có bất kì vấn đề gì xảy ra giữa chúng tôi hết. Mục tiêu của các cầu thủ là cống hiến hết khả năng vì màu cờ sắc áo dân tộc. Có thể trong quá khứ, một vài điều mâu thuẫn nho nhỏ đã xảy ra, nhưng chuyện đó sẽ không gây ảnh hưởng lên mục tiêu chung của cả đội bóng. Chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp và biết minh cần phải hành xử như thế nào”.

Sắp tới, Iniesta và các đồng đội sẽ có trận đá giao hữu với ĐT Mỹ vào ngày Chủ nhật (5/3) trước khi gặp Venezuela sau đó 3 ngày (8/6).

Theo bongdaso