Ca sĩ hát một bài mua được 4 căn nhà mặt tiền

21:04 | 06/09/2015

4,974 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nữ ca sĩ Thu Phương còn cho biết Quang Linh chỉ cần hát một bài có thể mua được 4 căn nhà mặt tiền ở Việt Nam.

Quang Linh là nam ca sĩ nổi tiếng với những tình khúc quê hương ngọt ngào, tình cảm như "Huế thương, Ai ra xứ Huế, Chim sáo ngày xưa"... So với những ca sĩ hạng A thì cát-sê của nam ca sĩ này không hề kém cạnh. Đặc biệt nữ ca sĩ hải ngoại Thu Phương còn cho biết Quang Linh chỉ cần hát một bài có thể mua được 4 căn nhà mặt tiền ở Việt Nam, nên anh được gọi là ca sĩ “đại gia”.

quang linh 1
Quang Linh nổi tiếng với nhiều ca khúc trữ tình

Đó là bài hát “tủ” Thao thức vì em. Đi diễn ở đâu, nước ngoài hay các tỉnh, thanh phố ở Việt Nam, Quang Linh đều được yêu cầu hát bài này, và chính ca khúc này đã mang về cho Quang Linh khoản thu nhập khổng lồ - đó là 4 căn nhà mặt đường ở Việt Nam.

Mỹ Tâm chia sẻ về “người tình tin đồn”

Trả lời phỏng vấn mới đây với báo chí, “họa mi tóc nâu” lần đầu chia sẻ về người đàn ông được cho là “người tình, bạn trai bí ẩn” của mình. Bi - tên người đàn ông, người bạn thân thiết của Mỹ Tâm hơn chục năm nay với nghi án là một nửa của “họa mi tóc nâu”.

my tam dang yeu ​Mỹ Tâm đang yêu?
thu phuong ba t kho c vi my tam Thu Phương bật khóc vì Mỹ Tâm!

Mỹ Tâm thẳng thắn cho biết tất cả chỉ là đồn đoán và “làm quá” lên do người hâm mộ suy diễn từ những hành động nhỏ nhặt. Mỹ Tâm cho biết, cô hoàn toàn vô tư và không có gì tình cảm với người bạn thân này, và còn cho biết “người ấy” thật sự không có ý kiến gì về tin đồn tình cảm này của dư luận.

quang linh 4
Mỹ Tâm va người bạn thân Bi

Mỹ Tâm cũng chia sẻ về tin đồn bất hòa giữa cô với ca sĩ Thu Phương. Cô cho biết về phía mình hoàn toàn không có vấn đề gì, những đồn đoán là do công chúng quá nhạy cảm.

Khánh Thi - Phan Hiển sẽ chưa có đám cưới trong năm nay

Tình yêu của cặp đũa lệch Phan Hiển - Khánh Thi đã vượt qua bao dị nghị và có một thiên thần xinh đẹp. Những người mến mộ cặp đôi này mong chờ một đám cưới cổ tích nhưng có lẽ trong năm nay mong muốn vẫn chưa thể thành hiện thực.

khanh thi phan hien don quy tu dau long Khánh Thi - Phan Hiển đón quý tử đầu lòng
quang linh
Cặp đũa lệch Phan Hiển - Khánh Thi

Lý do bởi Khánh Thi rất hiểu tính cách người bạn đời của mình. Dù sinh ra trong gia đình vô cùng giàu có nhưng Phan Hiển lại muốn tự lập, tự đứng trên đôi chân của mình.

quang linh 2
Phan Hiển - Khánh Thi hạnh phúc bên thiên thần nhỏ

Phan Hiển tâm sự anh chỉ làm đám cưới khi thật sự kinh tế vững chãi. Khánh Thi cũng hiểu anh nên không bao giờ thúc ép mà cả hai vẫn gắn kết hạnh phúc bên nhau cùng thiên thần nhỏ vừa chào đời.

Linh Chi

Năng lượng Mới