​Mỹ Tâm đang yêu?

11:38 | 17/08/2015

5,068 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người đàn ông bí ẩn luôn sát cánh cùng “họa mi tóc nâu” trong một thời gian rất dài liệu có phải là… “nửa kia” mà người đẹp này đang úp mở.

Sau buổi ghi hình liveshow 4 chương trình Giọng hát Việt, một người đàn ông có cử chỉ thân mật trên mức bình thường như vịn tay, ôm eo với Mỹ Tâm khiến công chúng đang xôn xao suốt mấy ngày qua.

​Mỹ Tâm đang yêu?
Mỹ Tâm xuất hiện khá thân mật cùng Tuấn Bi
​Mỹ Tâm đang yêu?
​Mỹ Tâm đang yêu?

Thực ra đây không phải là “người mới” mà là một người bạn thân của Mỹ Tâm từ khi cô mới khởi nghiệp - Tuấn Bi. Anh là con trai của một chủ phòng thu tại TP HCM, Tuấn Bi là người bạn đồng hành của Mỹ Tâm trong các sự kiện cũng như vai trò là một người trợ lý. Không chỉ thế anh cũng là người hỗ trợ Mỹ Tâm rất nhiều trong các dự án âm nhạc.

Mỹ Tâm: “Tôi muốn cởi bỏ lớp vỏ lộng lẫy và phù phiếm bề ngoài” Mỹ Tâm: “Tôi muốn cởi bỏ lớp vỏ lộng lẫy và phù phiếm bề ngoài”

Trước tin đồn đang lan nhanh tới mức độ chóng mặt, cả Mỹ Tâm và Tuấn Bi đều im lặng và không có bất cứ phát ngôn nào. Mọi cử chỉ ở chốn đông người đều được cả hai chú ý để tránh gây thêm những suy đoán từ dư luận.

Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ dành được rất nhiều tình cảm yêu mến của công chúng. Suốt 15 năm qua, công chúng lúc nào cũng chỉ thấy “họa mi tóc nâu” đi về lẻ bóng. Nên “nhất cử nhất động” của Mỹ Tâm đều khiến dư luận quan tâm. Nhất là trong thời gian gần đây, Mỹ Tâm chụp hình áo cưới và còn úp mở: “Đám cưới của mình, Tâm sẽ đi dọc hết khắp nước Việt Nam để cùng chung vui và nhận lời chúc mừng từ các fans của mình.”

Trước đó Mỹ Tâm từng vướng vào rất nhiều tin đồn tình cảm với các đồng nghiệp như Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, rồi quan hệ yêu đương với đại gia hải sản Dương Ngọc Minh.

Mỹ Tâm và đại gia thủy sản Dương Ngọc Minh
Mỹ Tâm và đại gia thủy sản Dương Ngọc Minh

Có lẽ cũng vì quá quan tâm yêu mến nên công chúng luôn dõi theo và mong chờ Mỹ Tâm sẽ có một cuộc tình đẹp, cái kết cổ tích đến với “họa mi tóc nâu” bên một người đàn ông xứng đáng với cô.Thậm chí bởi quá kín kẽ về chuyện tình cảm, dư luận còn đặt nghi vấn về giới tính thật của “họa mi.

Minh Anh

Năng lượng Mới