Thu Phương bật khóc vì Mỹ Tâm!

09:36 | 22/06/2015

2,392 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước quyết định của Mỹ Tâm là dùng hết quyền cứu của mình để cứu hai thí sinh bị loại, HLV Thu Phương bật khóc vì hạnh phúc!

Trong vòng Đối đầu tuần này, 5 cặp đôi tiếp theo của các đội đã mang đến những màn trình diễn khá ấn tượng. Đây cũng là đêm thi đầy hấp dẫn bởi có sự xuất hiện của các gương mặt được chú ý nhất của Giọng hát Việt mùa này. Đó là ca nương “Kiều Anh”, là cô gái “vừa ăn vừa hát” Phượng Vũ…

Với những màn đầu đấu tương đối ngang tài ngang sức này, việc lựa chọn ai sẽ được đi tiếp và ai phải dừng lại khiến các HLV vô cùng đau đầu. Và cũng vì tiếc những thí sinh tài năng mà HLV Mỹ Tâm đã mang một điều bất ngờ chưa từng có khi quyết định sử dụng hết quyền cứu của mình để giữ về 2 thí sinh bị loại trong tiết mục đấu 3.

Tiết mục đấu 3 này là màn tam ca đầy tình cảm của Anh Duy – Hải Yến – Thái Sơn đến từ đội HLV Thu Phương. Cả ba thể hiện ca khúc Ừ thì, một sáng tác nổi tiếng của tác giả Mew Amazing.

Anh Duy - Hải Yến - Thái Sơn

Thu Phương nhận xét: “Yến sở hữu màu giọng hát rất đẹp, rất đặc biệt. Sơn thì rất cá tính và chủ động trong những gì mình muốn làm. Còn Duy rất sáng tạo và rất có khả năng. Và cả 3 em, nếu có thể chị không muốn mình phải tách rời vì ba em là ba người rất thân nhau, thân nhất trong đội”.

Cuối cùng, Thu Phương phải đưa ra lựa chọn thí sinh Anh Duy. Có thể nói, trong 3 thí sinh thì Anh Duy sở hữu giọng hát tốt hơn, xử lý khéo léo ở quãng cao và thấp so.

Mỹ Tâm cho biết cô cảm nhận rõ được tình cảm gắn bó của 3 thí sinh và đánh giá đó là một tiết mục rất hay. “Sơn có một cá tính âm nhạc khá rõ ràng và những luyến láy của em làm mọi người cảm thấy rất ấn tượng. Chị nghĩ em cũng có thể phát huy cá tính âm nhạc của mình hơn, còn lựa chọn thì Tâm không biết chọn ai, mỗi bạn một màu sắc. Nếu thấy đội mình còn thiếu màu nào thì giữ lại bạn đó, nên nếu hai bạn không được chọn cũng đừng buồn”.

Và tất cả mọi người đều bất ngờ khi “Họa mi tóc nâu” quyết định sử dụng hết quyền cứu của mình để giữ về đội mình 2 thí sinh Thái Sơn và Hải Yến. Quyết định của Mỹ Tâm khiến Thái Sơn xúc động mà ngã quỵ xuống sân khấu. Còn HLV Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng đã không khỏi ngỡ ngàng, còn HLV Thu Phương phải bật khóc vì hạnh phúc.

HLV Thu Phương

Ngoài ra, đêm thi thứ 2 vòng Đối đầu còn có những tiết mục ấn tượng khác.

Đó là phần thi với sự quyết liệt, giằng xé trong giọng hát cũng như cách thể hiện của cặp đôi Phượng Vũ – Thu Hằng qua ca khúc Đừng ngoảnh lại. Trong tiết mục này, cô nàng “vừa ăn vừa hát” Phượng Vũ đã xuất hiện với một hình ảnh tomboy khá lạ mắt.

Thu Hằng - Phượng Vũ

Và HLV Đàm Vĩnh Hưng đã chọn Phượng Vũ là người đi tiếp vào vòng trong. Có thể nói, đây là kết quả dễ đoán trước bởi xét về giọng hát cũng như độ hút truyền thông thì Phượng Vũ nổi bật hơn hẳn.

Và tiết mục kết thúc đêm thi của ca nương Kiều Anh và Thái Dương trong đội của giọng ca “Chưa bao giờ” cũng đã gửi tặng người xem một phần thi độc đáo khi kết hợp hai chất giọng, hai phong cách, hai dòng nhạc đối lập trong bản mash-up hai bài Chị tôi.

Kiều Anh - Thái Dương

Trong phần đối đầu này, thí sinh Thái Dương tỏ ra nhỉnh hơn Kiều Anh, nhưng việc HLV Thu Phương lựa chọn Kiều Anh cũng không khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Có thể nói, đây còn là lựa chọn hoàn toàn chính xác bởi Kiều Anh là một giọng ca đầy tiềm năng và phong độ, hơn nữa lại đã được minh chứng rõ ràng qua quá trình hoạt động nghệ thuật của cô.

Tuy nhiên, dù không được chọn nhưng Thái Dương cũng không phải rời cuộc chơi bởi anh đã được HLV Tuấn Hưng sử dụng quyền cứu để đưa về đội của mình.

Kết thúc tập 2, cả HLV Mỹ Tâm và Tuấn Hưng đều đã hết quyền cứu thí sinh. Mr. Đàm vẫn còn nguyên hai quyền và giám khảo Thu Phương vẫn còn cho mình một sự lựa chọn.

H.T

Năng lượng Mới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps