Bắt con rể sát hại mẹ vợ rồi uống thuốc sâu tự tử

12:57 | 05/07/2015

1,074 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 5/7, Công an tỉnh Sóc Trăng xác nhận, đã bắt giam Trịnh Minh Châu (42 tuổi) về hành vi "Giết người". Châu được xác định là đối tượng đã dùng vật cứng nện vào đầu mẹ vợ khiến bà thiệt mạng.
Hà Nội: Con rể bắn cả gia đình vợ giữa đêm khuya

Bắt con rể sát hại mẹ vợ rồi uống thuốc sâu tự tử

Chị Thu đang được điều trị tại bệnh viện.

Công an tỉnh Sóc Trăng đã phối hợp với Công an huyện Trần Đề điều tra và làm rõ vụ giết người xảy ra tại thị trấn Lịch Hội Thượng (huyện Trần Đề).

Điều tra ban đầu, chiều 16/6, vợ chồng Trịnh Minh Châu (42 tuổi) và Huỳnh Thị Thu (40 tuổi) cãi nhau. Trong lúc tức giận, Châu dùng cây đánh bà Nguyễn Thị Tám (68 tuổi) và chị Thu bất tỉnh. Sau đó, Châu đã lấy thuốc trừ sâu uống để tự tử.

Bà Tám được đưa vào Bệnh viện Sóc Trăng với dấu hiệu xuất huyết não, dập não, nứt sọ. Nạn nhân được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cần Thơ cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Ngoài bà Tám, người con gái là chị Thu cũng được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng với chấn thương ở phần đầu và gãy 2 tay. Trịnh Minh Châu (chồng chị Thu) được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Công an Sóc Trăng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của những người có liên quan để điều tra vụ việc.

Sau hơn 2 tuần điều trị, Châu đã xuất viện và bị Công an tỉnh Sóc Trăng bắt giữ.

Phúc Đạt

Năng lượng Mới