Hà Nội: Con rể bắn cả gia đình vợ giữa đêm khuya

10:09 | 11/12/2014

3,781 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 11/12, Công an quận Thanh Xuân đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an thành phố Hà Nội điều tra, làm rõ một vụ nổ súng xảy ra trên địa bàn phường Khương Đình khiến 4 người bị thương…

Khoảng 23h50 ngày 10/12, một số người dân sinh sống tại đường Bùi Xuân Trạch (phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội) bất ngờ nghe thấy nhiều tiếng súng. Họ đến nơi phát ra tiếng nổ là một căn nhà đoạn giữa phố thì phát hiện 4 người bị thương.

Tiếp nhận thông tin, Công an quận Thanh Xuân đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an thành phố điều tra làm rõ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an xác định, đối tượng nổ súng tên là Tuấn (ở phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Sau khi gây án, đối tượng nổ súng 36 tuổi này đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Nạn nhân là chị Lê Thị H. (36 tuổi, vợ Tuấn); bà Nguyễn Thị N. (60 tuổi, mẹ chị H.), anh Lê Văn N. (22 tuổi, em trai chị H.,  và một lái xe chưa xác định được danh tính.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn gia đình.  Hiện cơ quan công an đang nỗ lực truy bắt Tuấn để làm rõ vụ việc.

T.M