Xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Oman ở đâu?

15:27 | 05/08/2018

6,636 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá trận Việt Nam vs Oman phục vụ quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da viet nam vs oman o dauHLV Pakistan: Việt Nam cũng mạnh như Nhật Bản
xem truc tiep bong da viet nam vs oman o dauHLV Park Hang-seo tiết lộ ba tiêu chí chọn cầu thủ đi Asiad 2018
xem truc tiep bong da viet nam vs oman o dauSiêu phẩm của Quang Hải ở chung kết U23 châu Á ám ảnh HLV Uzbekistan

Đối với 3 đội khách mời tại giải Tứ hùng lần này, thì U23 Oman bị đánh giá thấp hơn cả. Mặc dù, trong trận ra quân U23 Oman đã cầm hòa U23 Uzbekistan, nhưng nếu xét về thế trận và số cơ hội tạo ra thì họ vẫn hoàn toàn lép vế.

Trước 1 đối thủ yếu kém hơn, HLV Park Hang Seo đã có kế hoạch sử dụng đội hình B ở trận đấu này. Đây là cơ hội để các cầu thủ U23 Việt Nam chưa ra sân hoặc ra sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu với U23 Palestine được thể hiện khả năng của mình.

xem truc tiep bong da viet nam vs oman o dau

Ngoài ra, trận đấu cũng chỉ mang tính chất giao hữu nhằm giúp HLV Park Hang Seo tìm ra những nhân tố mới nổi bật, qua đó lắp ghép được 1 bộ khung ưng ý nhất chuẩn bị cho Asiad 2018 sắp tới được tổ chức tại Indonesia. Vì thế, kết quả sẽ không được đặt lên hàng đầu mà thay vào đó là yếu tố chiến thuật và sự thể hiện của mỗi cá nhân.

Theo lịch thi đấu giải Tứ hùng cúp Vinaphone 2018, trận đấu giữa Việt Nam vs Oman sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 5/8 trên sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội).

VTV là đơn vị có bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Việt Nam vs Oman được phát trực tiếp trên kênh VTV5, BongdaTV và THVL2.

Để xem trực tiếp trận Việt Nam vs Oman cũng như các trận đấu khác thuộc giải Tứ hùng cúp Vinaphone 2018 quý khán giả có thể sử dụng các thiết bị di động và gói cước của VTV Cab.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Phạm Xuân Mạnh, Huỳnh Tấn Sinh, Nguyễn Thành Chung, Trịnh Văn Lợi, Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng, Triệu Việt Hưng, Phan Văn Đức, Trần Minh Vương, Nguyễn Tiến Linh.

U23 Oman: Mukhaini, Harthi, Rashi Al, Shayadi, Sulaman Al, Balushi, Mubarak Al, Saleh Al, Al Hidi, Ali Al, Al Sabhi.

Trọng Đức