Xem trực tiếp bóng đá Real vs Atletico ở đâu?

13:47 | 15/08/2018

1,482 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes cập nhật diễn biến mới nhất, trực tiếp bóng đá Real vs Atletico phục vụ người hâm mộ và quý độc giả quan tâm.
xem truc tiep bong da real vs atletico o dauFabregas chấn thương, Chelsea lo sốt vó
xem truc tiep bong da real vs atletico o dauMessi được chọn là tân đội trưởng của Barcelona

Real Madrid vs Atletico Madrid bước vào trận tranh Siêu Cúp châu Âu 2018 với vị thế một là nhà ĐKVĐ Champions League và một là đội bóng số 1 Europa League 2017/18.

So về danh hiệu thì có vẻ Atletico không bằng được gã hàng xóm cùng thành phố nhưng có một thực tế là những trận derby thành Madrid luôn không dễ dàng với Real Madrid. Đơn cử như 3 lần đối đầu gần đây, Real Madrid bất thắng với 2 trận hòa và 1 thất bại.

xem truc tiep bong da real vs atletico o dau

Ở thời điểm này, Bernabeu có nhiều thay đổi so với các trận đối đầu trước đó. Họ mất HLV tài ba người pháp - Zidane và siêu sao Ronaldo. Trong khi bên kia chiến tuyến, Atletico Madrid dù không bùng nổ nhưng khi "cáo già" Simeone vẫn tại vị, những Griezmann, Lucas Hernandez, Koke... cam kết gắn bó dài lâu, đội bóng áo sọc trắng đỏ thành Madrid vẫn hứa hẹn trở thành kẻ ngáng đường tham vọng của mọi ông lớn.

Trận chiến đêm nay được dự báo khá khó khăn đối với thuyền trưởng mới Lopetegui và Kền kền trắng.

Trận tranh siêu Cúp châu Âu 2018 giữa Real Madrid vs Atletico Madrid sẽ diễn ra lúc 02h00 ngày 16/8 (giờ Việt Nam) trên SVĐ A. Le Coq Arena (Estonia).

Màn long tranh hổ đấu xác định nhà vô địch tuyệt đối ở lục địa già năm nay sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng K+PM.

PetroTimes sẽ cập nhật diễn biến chính, kết quả, video bàn thắng của trận đấu phục vụ quý độc giả quan tâm.

Lý Hoa