Xem trực tiếp bóng đá Atletico Madrid vs Borussia Dortmund ở đâu?

02:20 | 07/11/2018

957 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Báo điện tử Petrotimes cập nhật kênh xem trực tiếp bóng đá Atletico Madrid vs Borussia Dortmund trong khuôn khổ lượt về vòng bảng C1 châu Âu, 3h ngày 7/10, phục vụ Quý độc giả.
Xem trực tiếp bóng đá Atletico Madrid vs Borussia Dortmund ở đâu?

Ở trận lượt đi, hàng phòng ngự được mệnh danh chắc chắn nhất thế giới của Atletico Madrid đã bị đánh sập hoàn toàn. Sau 90 phút, đội bóng Tây Ban Nha đã phải 4 lần vào lưới nhặt bóng trước sức tấn công không thể cưỡng lại của Borussia Dortmund.

Borussia Dortmund đang có một khởi đầu thật sự thăng hoa ở mùa giải này. Sau 10 vòng đấu tại Bundesliga, đội bóng áo vàng vùng Ruhr tiếp tục dẫn đầu BXH với 24 điểm, hơn đội xếp thứ hai Bayern Munich 4 điểm. Tại Champions League, Dortmund toàn thắng cả 3 trận đã đấu, ghi 8 bàn và chưa để lọt lưới lần nào.

Trong khi đó, Atletico Madrid lại đang có hởi đầu không thực sự thành công ở La Liga mùa này khi chỉ giành được 20 điểm sau 11 vòng đấu.

Trận đấu giữa Atletico Madrid vs Borussia Dortmund trong khuôn khổ lượt về vòng bảng C1 châu Âu diễn ra lúc 3h ngày 7/10 sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh K+1.

Bảo Anh (TH)

Link xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Man Utd (C1 châu Âu), 3h ngày 8/11
Link xem trực tiếp bóng đá Tottenham Hotspur vs PSV Eindhoven (C1 châu Âu), 3h ngày 7/11
Link xem trực tiếp bóng đá Atletico Madrid vs Borussia Dortmund (C1 châu Âu), 3h ngày 7/11
Link xem trực tiếp bóng đá Inter Milan vs Barcelona (C1 châu Âu), 3h ngày 7/11