Vợ trưởng công an phường Yên Sở bị đâm chết trên đường phố

21:24 | 05/09/2013

2,145 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong lúc đi thu gom rác, một công nhân vệ sinh môi trường tá hỏa khi phát hiện vợ Trưởng công an phường Yên Sở tử vong bên lề đường.

Sự việc xảy ra vào khoảng 6h sáng ngày 5/9, tại đường Linh Đường (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Nhận tin báo, Công an phường Hoàng Liệt đã phối hợp với Công an quận Hoàng Mai, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội và các đơn vị nghiệp vụ công an Hà Nội đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi. Thông tin ban đầu cho hay, nạn nhân được xác định là Đào Thị Xuyến (46 tuổi, ở phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Chồng nạn nhân xấu số này là Trưởng công an phường Yên Sở.

“Bà Xuyến được phát hiện trong tư thế nằm sấp, trên đầu vẫn còn đội mũ bảo hiểm. Bên ngực trái nạn nhân có một vết dao đâm” – một nhân chứng cho hay.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 18h ngày 4/9, bà Xuyên đã điều khiển xe máy hiệu nhãn hiệu Honda SH ra khỏi nhà nhưng cả đêm không thấy quay về. Khi phát hiện tử thi bà Xuyến thì không thấy chiếc xe máy ở đâu nữa. Số giấy tờ tùy thân của nạn nhân mang theo cũng bị lục soát. Hiện trường nơi xảy ra vụ việc là tuyến phố Linh Đường nối liền khu đô thị Linh Đàm với đường Giáp Bát có chiều dài khoảng gần 3km vốn rất vắng người qua lại. Nhiều khả năng hung thủ đã có sự tính toán từ trước nên mới ra tay với nạn nhân ở nơi này.

Theo nhận định ban đầu, đây là một vụ giết người, cướp tài sản. Hiện vụ án mạng đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

P.V