Việt Nam là nước đầu tiên phát hành phim Angels

18:00 | 09/11/2012

1,139 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Bộ phim hành động “Truy Sát” (tựa tiếng Anh: Angels) của Thái Lan sẽ mang đến khán giả Việt cơ hội được xem trước bộ phim hành động của nước ngoài khi chọn Việt Nam là nước phát hành đầu tiên.

Khán giả Việt sẽ là những người được xem bộ phim “Truy Sát” trước cả khán giả Thái Lan và khán giả các nước trong khu vực.

Những năm gần đây, khoảng cách về thời gian phát hành phim nước ngoài tại Việt Nam so với các nước khác đã được rút ngắn. Khán giả Việt hiện đã có thể xem được nhiều phim chỉ sau một vài ngày, hoặc đôi khi được xem cùng thời điểm phim phát hành tại các nước khác.

"Truy Sát" là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Dustin Nguyễn với thể loại phim hành động quốc tế

Có thể nói đây là một tin vui cho những khán giả yêu thích điện ảnh, nhất là các bạn trẻ mong muốn được thưởng thức những bộ phim nước ngoài mới nhất.

“Truy Sát” do đạo diễn trẻ người Mỹ gốc Thái Wych Kaosayananda thực hiện. Anh vừa là tác giả kịch bản vừa là đạo diễn và là nhà sản xuất của phim.

Trước khi tham gia lĩnh vực điện ảnh, Wych Kaosayananda đã từng có một thời gian dài sinh sống và học tập ở Pakistan, nơi cha anh - nhà Ngoại giao nổi tiếng Kaosayananda đang công tác tại đây.

Giàn diễn viên chính của phim

Anh cũng đã từng làm việc tại Mỹ và gặp Dustin Nguyễn. Chính việc từng đến và làm việc tại nhiều nước trên thế giới đã giúp cho Wych Kaosayananda có được những kinh nghiệm sống, cái nhìn rộng mở và đặc biệt là sự sáng tạo trong nghệ thuật.  

Wych Kaosayananda không ngần ngại thực hiện những dự án lớn, những bộ phim quốc tế để qua đó học hỏi và nâng cao kinh nghiệm cho mình. Năm 1998, anh đã từng “gây sốc” cho khán giả cũng như các nhà làm phim trong nước khi mạo hiểm thực hiện bộ phim “Fah”– bộ phim có kinh phí lớn nhất trong lịch sử điện ảnh Thái Lan, khi chỉ mới 24 tuổi.

Wych Kaosayananda chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ phim: Angels sinh ra trong hoàn cảnh tôi không có nhiều kinh phí để thực hiện, tuy nhiên tôi có những diễn viên rất tốt và một cốt truyện mà tôi nghĩ là khá hay. Nếu bạn rút ra được thông điệp gì từ một bộ phim của tôi, đó sẽ là điều quá tuyệt vời. Tuy nhiên, tất cả những điều mà tôi hy vọng là với bộ phim này, bạn sẽ cảm thấy thích thú và không uổng phí thời gian bạn đã bỏ ra để xem nó”.

Ngoài yếu tố hấp dẫn về nội dung, “Truy Sát” còn ghi điểm bởi những khung hình đẹp do đạo diễn hình ảnh Mark Dadlani đảm nhiệm. Phim thể hiện những hình ảnh thu nhỏ của Bangkok – thành phố xinh đẹp và sầm uất nhất của Thái Lan, với những khu phố nhộn nhịp. Từ những hình ảnh sôi động của một thành phố hiện đại, “Truy Sát” sẽ đưa khán giả xâm nhập vào thế giới ngầm đen tối ở các khu “đèn đỏ” nổi tiếng của Thái Lan.

Đối lập với những hình ảnh này, “Truy Sát” cũng có khá nhiều hình ảnh lãng mạn được quay tại khu vực sông Chao Phraya – dòng sông được mệnh danh là “sông của các vị vua”, và đặc biệt hơn, khán giả sẽ bắt gặp một số hình ảnh rất quen thuộc đến từ khu vực trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam).

"Truy sát" có sự tham gia của các diễn viên Dustin Nguyễn, Gary Daniels, Sahajak Boonthanakit. Phim sẽ công chiếu trên toàn quốc vào ngày 23/11.

Thy Anh