Truy sát người đi đường vì nghi là "đối thủ" trên bàn nhậu

16:45 | 28/01/2020

183 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Xảy ra mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu từ trước nhóm của Quân đã cầm theo mã tấu đi tìm đối thủ, khi phát hiện một người đi đường, nhóm này lập tức lao vào truy sát khiến nạn nhân trọng thương.

Chiều 28/1, Công an huyện Dầu Tiếng (tỉnh Bình Dương) đang tạm giữ Trần Minh Quân và Nguyễn Văn Bảo Châu (người địa phương) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Trước đó, đêm 26/1 (mùng 2 Tết), Quân, Châu cùng nhóm người bạn tổ chức ăn nhậu tại thị trấn Dầu Tiếng. Trong khi nhậu, nhóm này xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác. Hai bên chuẩn bị “dàn trận” hỗn chiến thì lực lượng lực lượng công an phát hiện kịp thời và giải tán.

truy sat nguoi di duong vi nghi la doi thu tren ban nhau
Hai đối tượng bị bắt cùng hung khí gây án.

Khoảng 0h30 ngày 27/1 (mùng 3 Tết), Quân chở Châu về đến cổng nhà tại đường ĐH 710 (ấp Rạch Đá, xã Định Thành) thì thấy một thanh niên chạy ngang qua. Nghi ngờ đó là người của nhóm đối thủ đã mâu thuẫn trước đó nên Quân và Châu đuổi theo. Cả hai dùng mã tấu chém nhiều nhát vào người khiến nạn nhân trọng thương.

Sau khi gây án, 2 đối tượng này nhanh chân tẩu thoát. Riêng nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an huyện Dầu Tiếng đã vào cuộc, qua truy xét, các trinh sát đã bắt giữ Quân và Châu để điều tra làm rõ.

Theo Dân trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc