[VIDEO] Suarez nổi điên đấm cabin vì bị 'thất sủng' ở Uruguay

12:46 | 10/06/2016

570 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền đạo Luis Suarez tỏ ra khá tức giận khi không được ra sân ở trận đấu giữa đội Uruguay và Venezuela.  
suarez noi dien dam cabin vi bi that sung o uruguay
Khoảnh khắc Suarez nổi điên đấm cabin 

Luis Suarez nằm trong danh sách của ĐT Uruguay đến Mỹ dự Copa America 2016, nhưng anh không thể ra sân ở trận mở màn gặp ĐT Mexico vì chấn thương. Ở trận đấu thứ 2 diễn ra sáng nay gặp Venezuela, Suarez vẫn không được HLV Oscar Tabarez trao cơ hội thi đấu.

Việc ngồi dự bị khiến Suarez tỏ ra khá nóng mắt bởi trên sân, Cavani và các đồng đội thi đấu không tốt, đã để thua Venezuela với tỷ số 0-1.

Cuối trận đấu, Suarez đã chủ động khởi động và yêu cầu HLV Oscar Tabarez cho anh vào sân thi đấu. Tuy nhiên, điều bất ngờ là không ai thông báo cho Suarez biết rằng anh không thể vào sân vì đã bị HLV Tabarez tích ở mục chấn thương trong bản đăng kí gửi BTC.

Khi biết chuyện, Suarez đã phát điên. Anh giải tỏa cơn bực tức của mình bằng cú đấm vào cabin, sau đó lột áo bíp ném xuống đường pitch.

Với thất bại này, Uruguay chắc chắn đã bị loại khỏi Copa America 2016. Bởi vậy, Suarez chỉ còn cơ hội ra sân ở trận cuối với Jamaica trước khi sách vali lên đường về nước.

suarez noi dien dam cabin vi bi that sung o uruguay

Suarez cùng ĐT Uruguay có nguy cơ bị loại khỏi Copa America 2016

Được đánh giá cao hơn hẳn đối phương, lại sở hữu nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới, nhưng Uruguay lại bất ngờ thất bại 0-1 trước Venezuela tại bảng C. Trận thua này khiến cho Uruguay đứng trước nguy cơ bị loại ngay sau vòng bảng.  

suarez noi dien dam cabin vi bi that sung o uruguay

Copa America 2016: Uruguay mất Suarez ở trận gặp Venezuela

Theo xác nhận mới đây nhất từ HLV Oscar Tabarez, ĐT Uruguay tiếp tục không có sự phục vụ của Luis Suarez ở trận thứ 2 gặp Venezuela tại Copa America 2016.  

Hoàng Cư

Tổng Hợp