VFF chưa chốt thời gian kí hợp đồng với HLV Nguyễn Hữu Thắng

18:49 | 22/02/2016

479 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tưởng chừng như VFF sẽ sớm kí hợp đồng với HLV Nguyễn Hữu Thằng nhằm giúp HLV này ổn định lực lượng đội tuyển trong 2 trận đấu tới, nhưng cuối cùng, buổi lễ kí hợp đồng đã phải hoãn lại.

Thời gian cụ thể của buổi lễ kí hợp đồng vẫn chưa được công bố nhưng theo tiết lộ từ một lãnh đạo của Liên đoàn thì phải sang tới đầu tháng 3, buổi lễ này mới được diễn ra. Lý do của việc chậm trễ này là bởi VFF muốn buổi lễ ra mắt của HLV người Nghệ An phải diễn ra một cách thuận lợi và chu đáo nhất. Còn hiện tại, những vấn đề về hợp đồng giữa VFF và cựu HLV của SLNA vẫn đang trong quá trình đàm phán những điều khoản cuối cùng.

vff chua chot thoi gian ki hop dong voi hlv huu thang
HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn chưa chính thức được VFF trao "ấn kiếm"

Việc lùi thời gian kí hợp đồng này khiến HLV Hữu Thắng sẽ có ít thời gian để làm việc và nghiên cứu hơn bởi lẽ khoảng trung tuần tháng 3, ĐTQG sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối cùng của mình tại Vòng loại World Cup 2018 gặp Đài Loan và Iraq. Nếu như sớm được trao quyền, HLV sinh năm 1972 sẽ có thể toàn tâm toàn ý, danh chính ngôn thuận làm việc và trao đổi với các học trò hơn so với hiện tại- khi mọi thứ còn chưa chính thức.

Cũng liên quan đến đợt tập trung sắp tới của ĐTVN thì nhiều khả năng, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ chọn cho mình những trợ lí là HLV đương nhiệm của U19 Việt Nam- Hoàng Anh Tuấn và cựu đồng đội của HLV này tại SLNA là thủ thành Võ Văn Hạnh. Tuy nhiên, điều này vẫn cần sự thông qua của VFF và Ủy ban TDTT trước khi danh sách triệu tập được chính thức công bố.

vff chua chot thoi gian ki hop dong voi hlv huu thang

Vì sao bầu Đức 'dị ứng' SLNA lại tiến cử HLV Hữu Thắng?

Từng lên án lối chơi “chém đinh chặt sắt” của SLNA nhưng cũng chính bầu Đức là người đã tiến cử HLV Nguyễn Hữu Thắng- người nổi tiếng với lối chơi này từ thời cầu thủ cho tới khi làm HLV lên làm HLV trưởng ĐTVN và U23 Việt Nam. Tại sao lại như vậy?

vff chua chot thoi gian ki hop dong voi hlv huu thang

Không vô địch SEA Games, cả VFF buộc phải từ chức?

Bầu Đức là người mới nhất lên tiếng về việc mời HLV Hữu Thắng dẫn dắt các ĐTQG và thêm một lần người đàn ông này lại nói về chức vô địch SEA Games 2017.

vff chua chot thoi gian ki hop dong voi hlv huu thang

HLV Nguyễn Hữu Thắng đối mặt với nhiệm vụ nặng nề từ VFF

Tuy chưa chính thức tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng ĐTVN và U23 Việt Nam do HLV Miura để lại nhưng cho tới thời điểm hiện tại có thể thấy nhiệm vụ của HLV Nguyễn Hữu Thắng với bóng đá Việt Nam là tương đối nặng nề.

Duy Long