Văn Toàn trấn an người hâm mộ sau khi dính chấn thương

18:03 | 09/06/2021

1,443 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền đạo Văn Toàn cho biết mình không gặp vấn đề gì nghiêm trọng về chấn thương, nhưng lại đang tỏ ra "cay cú" với người đồng đội Đức Huy.

Trên fanpage cá nhân tiền đạo Văn Toàn đã chia sẻ bức hình của bản thân kèm dòng trạng thái "Trực tiếp từ Dubai, đã ổn nhưng hoàng tử Đức Huy mới sáng sớm đã sang lục tủ lấy đồ ăn vặt, cay".

Dòng trạng thái của Quang Hải khiến các cổ động viên (CĐV) phì cười, đồng thời yên tâm về tình hình sức khỏe của tiền đạo quê Hải Dương. Trước đó, sau trận thắng 4-0 Indonesia, Quang Hải đã phải nhờ đồng đội cõng ra xe.

Văn Toàn trấn an người hâm mộ sau khi dính chấn thương - 1
Văn Toàn trấn an người hâm mộ.

Chiều 8/6, Văn Toàn cùng Tuấn Anh đã được đưa đi chụp MRI để kiểm tra tình trạng chấn thương. Tuấn Anh bị đau cổ chân sau một pha vào bóng thô bạo của một cầu thủ Indonesia, còn Văn Toàn bị đau ở vai và hông.

Căn cứ kết quả chụp phim, các các sỹ đội tuyển sẽ có giải pháp điều trị hồi phục phù hợp nhất cho hai cầu thủ này. Theo đánh giá ban đầu, Tuấn Anh và Văn Toàn may mắn không bị tổn thương về xương, nên sẽ không mất nhiều thời gian để trở lại tập luyện bình thường.

Văn Toàn trấn an người hâm mộ sau khi dính chấn thương - 2
Chấn thương của Văn Toàn và Tuấn Anh nhận được nhiều sự quan tâm.

Văn Toàn lên tiếng trấn an người hâm mộ, tuy nhiên khả năng ra sân của anh trong trận gặp Malaysia tới đây vẫn là dấu hỏi. Ở trận gặp Indonesia, dù không ghi được bàn thắng nhưng tiền đạo người Hải Dương đã chơi đầy nỗ lực, có nhiều pha đi bóng tốc độ thu hút hàng phòng ngự đối phương, tạo khoảng trống cho các chân sút Việt Nam.

Liên quan đến sự chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam trước trận gặp Malaysia, vì vừa mới trải qua trận đấu với Indonesia tối ngày hôm trước, nên HLV Park Hang Seo chia lực lượng đội tuyển thành hai nhóm. Nhóm thứ nhất là các cầu thủ đá chính hoặc thi đấu trong phần lớn thời gian trận đấu và nhóm thứ hai là các cầu thủ còn lại.

Văn Toàn trấn an người hâm mộ sau khi dính chấn thương - 3
Cơ hội ra sân của Tuấn Anh và Văn Toàn trận gặp Malaysia vẫn bỏ ngỏ.

Nhóm thứ nhất chỉ đi bộ quanh sân để thư giãn gân cốt, trong khi nhóm thứ hai có khối lượng vận động khá cao nhằm giải phóng sức ỳ cũng như rèn giũa thêm các mảng miếng chiến thuật, đảm bảo sẽ ở trong trạng thái sẵn sàng thi đấu nếu nằm trong sự lựa chọn của BHL ở trận đấu tới.

Sáng nay (9/6), toàn đội lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR phòng ngừa Covid-19. Đây là quy định bắt buộc của AFC đối với các đội tuyển trước mỗi trận đấu.

Văn Toàn trấn an người hâm mộ sau khi dính chấn thương - 4
Đội tuyển Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận quyết đấu với Malaysia.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia sẽ diễn ra vào 23h45 ngày 11/6 trên SVĐ Al Maktoum (Dubai, UAE).

Một ngày trước trận đấu, HLV Park Hang Seo và đội trưởng Quế Ngọc Hải sẽ có cuộc họp báo vào 17h45 ngày 10/11 (giờ UAE). Sau đó đội tuyển Việt Nam có buổi tập chính thức vào 18h30 - 19h30 trên sân chính, để đảm bảo các cầu thủ được nghỉ ngơi đầy đủ chuẩn bị cho trận đấu ngày hôm sau.

Văn Toàn trấn an người hâm mộ sau khi dính chấn thương - 5

Theo Dân trí

Chuyên gia Malaysia choáng ngợp trước sức mạnh đội tuyển Việt NamChuyên gia Malaysia choáng ngợp trước sức mạnh đội tuyển Việt Nam
"Nếu xem thường Malaysia, đội tuyển Việt Nam sẽ trả giá rất đắt"
HLV Tan Cheng Hoe bật mí lối chơi của Malaysia, quyết hạ Việt NamHLV Tan Cheng Hoe bật mí lối chơi của Malaysia, quyết hạ Việt Nam
HLV Park Hang Seo đánh bại 4 đồng nghiệp từng cầm quân ở World CupHLV Park Hang Seo đánh bại 4 đồng nghiệp từng cầm quân ở World Cup
Thắng cả Indonesia và Malaysia, đội tuyển Việt Nam vẫn có thể bị loạiThắng cả Indonesia và Malaysia, đội tuyển Việt Nam vẫn có thể bị loại